Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/05/2021 11:22 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kết thúc công tác từ thiện, cay đắng: 'Làm ơn mắc oán'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh mong mọi người có cái nhìn đúng đắn về công tác từ thiện mà mình đang làm.

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ chung tay giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn khi tình hình dịch bệnh một lần nữa chuyển biến xấu. 

Mới đây nhất, nam nghệ sĩ thông báo số giường quyên góp cho bệnh viện dã chiến đã đến Bắc Giang, sẵn sàng cho công tác phòng chống dịch. Hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng và các mạnh thường quân nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kết thúc công tác từ thiện, cay đắng: 'Làm ơn mắc oán' Ảnh 1

Sau khi cập nhật tình hình cho mọi người, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm: "Hưng không cần mọi người tung hô! Chỉ muốn mọi người nhìn đúng, hiểu đúng và thật sự hiểu đúng! Hưng khẳng định chương trình mua giường là mới bắt đầu khoảng 5 ngày nay và kinh phí hoàn toàn là riêng biệt của Hưng và bạn bè ủng hộ! Sau khi công bố dự án 15 căn nhà đang xây và 1 ngôi chùa bị sụp tại 3 khu vực miền Trung Hưng sẽ chính thức thu hồi lại số tài khoản thương gia kia của mình và sẽ kết thúc công tác từ thiện luôn!".

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kết thúc công tác từ thiện, cay đắng: 'Làm ơn mắc oán' Ảnh 2

"Ông hoàng nhạc Việt" nhấn mạnh mình sẽ tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhưng không bằng cách như hiện tại. 

Nam ca sĩ thẳng thắn: "Khi nào dư dả, thấy hoàn cảnh nào thương tâm thì tự bỏ tiền ra làm! Không thì thôi! Sẽ không thay mặt ai hay kêu gọi ai không lãnh trách nhiệm dùm ai nữa! Ai muốn làm thì tự làm. Hưng làm việc này hơn 20 năm rồi! Đã đến lúc Hưng sống cho riêng mình! Có thể Hưng nghèo hơn rất nhiều người nhưng uy tín, danh dự và lòng tự trọng chắc chắn sẽ không thua bất kỳ một ai! Thật cay đắng khi nhìn lại câu nói: Làm ơn mắc oán!".

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kết thúc công tác từ thiện, cay đắng: 'Làm ơn mắc oán' Ảnh 3

Trước đó anh cũng có chia sẻ về việc từ thiện gây chú ý kèm đăng tải hình ảnh chuyển khoản cùng số tiền minh bạch. 

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra. Nhất là với việc từ thiện! Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng: Những đồng tiền từ thiện ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết. Mình chưa từng có 1 phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất! Mình cứ làm đúng trước đã!".

Cùng chuyên mục

Tin mới