Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/01/2023 09:04 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng 'mát dạ' khi được quý tử Polo Huỳnh chăm sóc lúc ốm đau

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới hơn 3 tuổi, nhóc tì Polo đã thể hiện sự thông minh và tình cảm không ai bằng.

Kể từ sau khi công khai con ruột là bé Polo Huỳnh, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh quý tử luôn là chủ đề được dân tình quan tâm, theo dõi.

Đàm Vĩnh Hưng 'mát dạ' khi được quý tử Polo Huỳnh chăm sóc lúc ốm đau Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng 'mát dạ' khi được quý tử Polo Huỳnh chăm sóc lúc ốm đau Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng và Polo

Mới đây, dân tình lại được dịp "nức nở" trước hành động của quý tử dành cho nam ca sĩ. Theo đó, trong một clip được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải lên trang cá nhân, nhóc tì Polo đã hành xử vô cùng hiểu chuyện. Khi biết ba bị bệnh, bé đã ân cần chăm sóc bằng cách đút thuốc vào miệng và đưa nước cho anh uống.

Đàm Vĩnh Hưng 'mát dạ' khi được quý tử Polo Huỳnh chăm sóc lúc ốm đau Ảnh 3
Polo ân cần chăm sóc ba

Hành động trên của Polo không chỉ làm Đàm Vĩnh Hưng "mát lòng mát dạ" mà còn khiến dân tình "lụi tim" vì độ tình cảm và đáng yêu của bé. Đàm Vĩnh Hưng cũng vui vẻ chú thích: "Kiểu này thì bệnh gì cũng hết nhanh thôi cả nhà nhỉ?"

Hiện tại, nhóc tì Polo Huỳnh đã hơn 3 tuổi. Cậu nhóc được xem là một trong những nhóc tì con nhà sao Việt "hot" và quyền lực nhất hiện nay.

Kể từ khi công bố thông tin có con ruột, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái thể hiện tình cảm với bé. Anh đăng tải nhiều hình ảnh, video có nội dung là những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì lên mạng xã hội. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng đã gia nhập hội những người "cuồng con" chính hiệu. Nam ca sĩ cũng nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ tới nhóc tì mỗi khi phải đi diễn xa. Thậm chí, có lần anh phải đổi vé để về sớm bên quý tử, hoặc mang con theo khi đi lưu diễn.

Đàm Vĩnh Hưng 'mát dạ' khi được quý tử Polo Huỳnh chăm sóc lúc ốm đau Ảnh 4
Nhóc tì "tháp tùng" Đàm Vĩnh Hưng trong một lần lưu diễn.
Đàm Vĩnh Hưng 'mát dạ' khi được quý tử Polo Huỳnh chăm sóc lúc ốm đau Ảnh 5

Bên cạnh nhiều ý kiến chúc mừng và khen ngợi vì sự dễ thương của bé Polo Huỳnh, thì cũng có nhiều khán giả cho rằng Đàm Vĩnh Hưng cố tình dùng con trai để "hâm nóng tên tuổi".

Đáp lại, nam ca sĩ đã thẳng thắn cho biết anh không cần dùng con trai để PR tên tuổi. "Con trai của Hưng là nhất, tất cả mọi thứ kể cả sự nghiệp của Hưng cũng phải về nhì. Hưng thấy đã 'đủ' với sự nghiệp của mình. Để mà đánh đổi chuyện xa con, làm thêm này kia mà không được gần bên con, Hưng không làm được!", nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.