Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/08/2021 15:50 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng nói rõ về clip chửi khán giả, khẳng định không để yên cho 'ai đó' hạ bệ

Theo dõi GĐ&PL trên

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn xoay quanh đoạn clip được cho là mắng chửi khán giả.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip trả lời với khán giả những thắc mắc xung quanh bản thân của anh. Đặc biệt trong đoạn clip, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc lại đoạn clip chửi "ai đó" cực gắt được dân mạng lan truyền bấy lâu nay.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng nói rõ về clip chửi khán giả, khẳng định không để yên cho 'ai đó' hạ bệ Ảnh 1

Nam ca sĩ khẳng định: "Video đó có cách đây 3 năm trước vì bức xúc do có người không tìm hiểu nguyên nhân mà sử dụng hình ảnh của tôi chụp chung một người đàn ông hãm hiếp em bé rồi đăng lên. Làm cho mọi người hiểu lầm tôi là bạn bè của ông đó thì lúc đó tôi có phản ứng.

Lúc đó còn có trang báo lôi kéo học trò của tôi, những người phóng viên đó đã mớm cho học trò tôi nói những điều không đúng sự thật. Nào là ngủ tại nhà tôi có tình cảm qua lại, những điều đó là vu khống, bịa đặt nên tôi mới livestream trần tình. Sau đó tôi bị cắt ghép như chửi ai đó. Thật ra tôi chỉ chửi những tờ báo đem tôi ra nói bậy bạ, vu oan cho tôi. Sau đó, tôi đã kiện thật thì sếp ở những tờ báo đó bay từ Hà Nội vào giảng hòa tại tòa án nên tôi mới rút đơn và kéo clip đó xuống".

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng nói rõ về clip chửi khán giả, khẳng định không để yên cho 'ai đó' hạ bệ Ảnh 2

Tiếp đến, trả lời câu hỏi về việc liên tục bị "ai đó" mắng chửi để hạ bệ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ không để yên, tuy nhiên vì cả nước đang trong lúc chống dịch, bản thân anh cũng tin vào luật pháp nên không liên tiếng công lích: "Xin thưa là tôi không để yên, chắc chắn luôn. Một khi người ta muốn hại mình thì họ không muốn dừng lại. Mình có lên tiếng họ cũng không muốn nghe vì họ có ác cảm rồi nhưng vì đang sống trong một đất nước có lý lẽ, luật pháp nên tôi tuân thủ trước.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng nói rõ về clip chửi khán giả, khẳng định không để yên cho 'ai đó' hạ bệ Ảnh 3

Ai cũng biết chửi, không ai không biết trừ những vị chân tu nhưng vì thời điểm này, xã hội như thế mà còn bới móc rối tung lên, cả nước đang chung tay chống dịch nên tôi nhịn xíu cũng không sao, tuy nhiên không phải ai muốn làm gì thì làm".

Hiện tại, clip trần tình của Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.