Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/04/2021 09:35 (GMT+7)

Đắk Mil (Đắk Nông): Đình chỉ hoạt động Cơ sở nha khoa Tâm Phúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ sở nha khoa Tâm Phúc đã bị tạm đình chỉ hoạt động sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử phản ánh.

Ngày 15/4, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Thanh tra Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra cơ sở nha khoa Tâm Phúc, đồng thời quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với cơ sở này chờ đến khi Sở Y tế cấp phép thì mới được hoạt động lại theo đúng quy định pháp luật.
tm-img-alt
Cơ sở Nha Khoa Tâm Phúc bị tạm đình chỉ hoạt động đến khi được cấp phép.
Cụ thể, cơ sở nha khoa Tâm Phúc bị đình chỉ hoạt động là do, đơn vị này Sở Y tế chưa cấp phép hoạt động nhưng vẫn hoạt động.
Như Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử phản ánh, dù chưa được Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cấp phép nhưng cơ sở nha khoa Tâm Phúc tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã hoạt động công khai, bất chấp quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.
Lịch hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm 2024
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa ban hành Thông báo 1570/TB-BLĐTBXH về việc đề xuất hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 01/5 năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và doanh nghiệp.

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.