Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/08/2021 06:45 (GMT+7)

Đại úy công an nhiễm Covid-19 trong lúc thực hiện nhiệm vụ truy vết đã hy sinh

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 13 ngày điều trị do mắc Covid-19 trong lúc truy vết các trường hợp F1, đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh đã không qua khỏi.

Tối 11/8, báo Công an TP. HCM đăng tải thông tin từ Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, Đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh (SN 1989), Phó trưởng Công an xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu đã hy sinh do mắc Covid-19 trong lúc làm nhiệm vụ.

Đại úy công an nhiễm Covid-19 trong lúc thực hiện nhiệm vụ truy vết đã hy sinh

Thượng tá Đoàn Văn Vũ Em, Trưởng Công an huyện Gò Dầu thông tin trên báo Thanh niên, trước đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, Ban giám đốc Công an tỉnh, UBND huyện Gò Dầu, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh xã Phước Thạnh đã thành lập tổ thường trực và các tổ giúp việc cho Ban chỉ đạo. Đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh được phân công làm tổ phó tổ truy vết.

Từ ngày 21 đến 28/7, đồng chí Minh đã tiến hành truy vết 6 trường hợp F1 và phối hợp với Trạm y tế xã Phước Thạnh test nhanh 18 trường hợp là công nhân công ty thuộc KCN Phước Đông – Bời Lời về địa phương.

Đến ngày 29/7, Đại úy Minh test nhanh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 nên được đưa đi cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu. Đồng chí Minh xuất hiện triệu chứng sốt, đau đầu, khó thở nên ngày 7/8 được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để điều trị, được hỗ trợ thở máy.

Ngày 8/8, Đại úy Minh được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 và cho kết quả âm tính, tình trạng sức khỏe tiến triển tốt.

Tuy nhiên, đến sáng 11/8, bệnh tình của Đại úy Minh trở nặng, dù được đưa đi cấp cứu, các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng đến 10 giờ 40 cùng ngày, anh đã hy sinh tại tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Linh cữu đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh được hỏa táng tại Sơn Trang Tiên Cảnh (huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh).

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.