Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/04/2024 07:00 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 8 năm ly hôn người chồng đầu tiên?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cuộc sống của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' -Hoàng Linh vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của quý khán giả cho đến hiện tại.

MC Hoàng Linh (tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Linh, sinh năm 1985) gắn liền với các chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", "Cafe sáng với VTV3", "Giờ thứ 9"...

MC Hoàng Linh từng trải qua một "lần đò" sau cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa. Cả hai có 2 con trai sinh đôi và ly hôn sau 10 năm chung sống.

Cuộc sống hiện tại của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 8 năm ly hôn người chồng đầu tiên? Ảnh 1
MC Hoàng Linh và người chồng đầu tiên - MC Trung Nghĩa.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, MC Hoàng Linh đã xây dựng tổ ấm với đạo diễn, quay phim Mạnh Hùng. Về phía Mạnh Hùng, anh cũng từng trải qua một đời vợ và có con trai riêng.

Được biết MC Hoàng Linh và ông xã quen biết và gặp gỡ nhau khi cùng làm việc ở VTV. Hiện tại, đạo diễn Mạnh Hùng không còn công tác tại Đài truyền hình Việt Nam mà chủ yếu tập trung công việc tại TPHCM.

Cuộc sống hiện tại của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 8 năm ly hôn người chồng đầu tiên? Ảnh 2
Cuộc sống hiện tại của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 8 năm ly hôn người chồng đầu tiên? Ảnh 3
MC Hoàng Linh và ông xã hiện tại.

Hiện tại, MC Hoàng Linh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên Mạnh Hùng cùng 2 con trai và con gái mới sinh.

Ở tuổi 38, MC Hoàng Linh mang thai lần hai, sự xuất hiện của cô công chúa nhỏ khiến gia đình Hoàng Linh - Mạnh Hùng thêm nhiều niềm vui. Chia sẻ về sự nghiệp "bỉm sữa" sau 10 năm, MC Hoàng Linh thừa nhận cả cô và ông xã đều cảm thấy nhiều thứ lạ lẫm, thường xuyên phải lên mạng tìm hiểu thông tin.

Cuộc sống hiện tại của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 8 năm ly hôn người chồng đầu tiên? Ảnh 4
MC Hoàng Linh hạ sinh bé gái ở tuổi 38.

Nói về người chồng hiện tại, MC Hoàng Linh từng cho biết, bản thân cô rất tôn trọng và ngưỡng mộ tính cách của chồng mình. Với anh ấy, cô luôn luôn được là chính mình thoải mái, trẻ con hết mức có thể.

Cuộc sống hiện tại của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 8 năm ly hôn người chồng đầu tiên? Ảnh 5
Cuộc sống hiện tại của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 8 năm ly hôn người chồng đầu tiên? Ảnh 6

Ngoài ra, MC Hoàng Linh cũng thừa nhận, đôi khi tự nhận thấy bản thân ghê gớm nhưng ông xã vẫn luôn bao dung, nhường nhịn và rất mực cưng chiều. Anh chưa bao giờ phản đối chị làm việc gì.

Cuộc sống hiện tại của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 8 năm ly hôn người chồng đầu tiên? Ảnh 7
Cuộc sống hiện tại của nữ MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 8 năm ly hôn người chồng đầu tiên? Ảnh 8
Gia đình hạnh phúc của MC Hoàng Linh.

Về bí quyết để giữ lửa tình yêu sau hôn nhân, MC Hoàng Linh từng chia sẻ rằng, cô có nguyên tắc "5 tiếng" với ông xã. Đó là chậm nhất, sau 5 tiếng mỗi ngày đều phải nhắn tin hỏi han, "tán tỉnh" nửa kia, bất luận công việc có bận như thế nào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.