Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/10/2023 11:26 (GMT+7)

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến: Phim gây sốc khi hé lộ về cái chết của một nhân vật quan trọng

Theo dõi GĐ&PL trên

Phim của Việt Anh bất ngờ để lộ tình tiết về cái chết của một nhân vật được yêu thích.

Bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt AnhThu Quỳnh đóng chính hiện tại đã dần bước vào quá trình hoàn thành các cảnh quay cuối cùng, đồng thời tiến hành đóng máy toàn đoàn. Bên cạnh những phân cảnh hấp dẫn đang được lên sóng, điều mà khán giả quan tâm hơn cả chính là số phận của các nhân vật chính trong những tập cuối Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến: Phim gây sốc khi hé lộ về cái chết của một nhân vật quan trọng Ảnh 1

Qua các chi tiết được hé lộ trong các tập phim vừa lên sóng, nhiều khán giả đưa ra suy đoán rằng rất có thể đồng chí đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải thủ vai) sẽ là người phải hy sinh trong trận chiến cuối cùng với bọn tội phạm nơi biên cương. Trong phân cảnh mới được lên sóng, đồng chí Quang đã hạnh phúc khi nhận được một bức thư tay từ người vợ nơi hậu phương.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến: Phim gây sốc khi hé lộ về cái chết của một nhân vật quan trọng Ảnh 2

Tuy nhiên, khi nói chuyện cùng với Trung (Việt Anh thủ vai), Quang lại liên tục nhắc tới sự lo lắng của bản thân đối với những chuyện không may xảy ra trong tương lai. Bên cạnh đó, khán giả cho rằng việc đạo diễn để đồn phó Quang hy sinh trong những tập cuối Cuộc Chiến Không Giới Tuyến nhằm tạo ra những giá trị cao đẹp về hình tượng một người lính biên phòng nỗ lực cả đời với mục tiêu của mình.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến: Phim gây sốc khi hé lộ về cái chết của một nhân vật quan trọng Ảnh 3

Bên dưới những video trích đoạn phân cảnh Trung và Quang trò chuyện với nhau, không ít khán giả đã bày tỏ sự lo lắng, nghi vấn cho rằng Quang sẽ là người phải nằm lại ở trận chiến cuối cùng xảy ra giữa các đồng chí bộ đội biên phòng với bọn tội phạm buôn bán ma túy bản Mường Luông.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến: Phim gây sốc khi hé lộ về cái chết của một nhân vật quan trọng Ảnh 4

Một số bình luận của khán giả:

- Sao cứ có cảm giác Quang sẽ là người hy sinh trong trận chiến cuối cùng thế nhỉ?

- Xin đừng để cho bất cứ một ai trong đội biên phòng Mường Luông phải nằm xuống cả, thế thì kết phim mới có ý nghĩa được.

- Kiểu nói chuyện này như điềm báo có chuyện không hay sắp xảy ra với đồn phó Quang vậy. Lo lắng quá.

- Nếu đạo diễn để cho Quang phải hy sinh thì âu cũng là có lý do đằng sau cả. Trong một cuộc chiến lớn như vậy mà không có sự mất mát thì quả thật cũng thiếu tính cảm xúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.