Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/12/2021 16:00 (GMT+7)

Con gái nuôi của Phi Nhung lên tiếng khi bị nói bất hiếu với bố mẹ ruột

Theo dõi GĐ&PL trên

Phạm Tuyết Nhung - con gái nuôi của Phi Nhung quyết định lên tiếng trước những bình luận xấu nhắm về phía mình trên mạng xã hội.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Phạm Tuyết Nhung - con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung bất ngờ lên tiếng xoay quanh loạt bình luận không hay như “bất hiếu”, “bỏ mặc cha mẹ ruột không lo”, cùng những lời lẽ xúc phạm nặng nề khác.

Giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 viết: “Để đây cho ai thắc mắc hay tạo nghiệp nói em là không trả hiếu hay bất hiếu với cha mẹ ruột của mình, rồi cha mẹ ruột mình thì không lo… Mọi người có thể nói em sao cũng được, em xem như hạt cát thôi. Còn khi mọi người xúc phạm tới gia đình em, em sẵn lòng với mọi người hết đó.

Mình sống cho gia đình mình và mình vừa lòng là được rồi, việc đâu phải vừa lòng hết mọi người nhỉ. Đơn giản là em không thích giải thích với mọi người, em để nhẹ cái ảnh mời vừa chụp tức thì với mẹ em thôi hà. Để những người tay nhanh hơn não bớt suy diễn lại. Còn quê em, em về hay không, việc gì phải thông báo cho mọi người biết. Để làm gì?”.

Con gái nuôi của Phi Nhung lên tiếng khi bị nói bất hiếu với bố mẹ ruột Ảnh 1
Con gái nuôi của Phi Nhung lên tiếng khi bị nói bất hiếu với bố mẹ ruột Ảnh 2
Phạm Tuyết Nhung chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên mẹ. Tình cảm giữa cô và mẹ ruột vẫn tốt đẹp, không như những thông tin trái chiều trên mạng xã hội gần đây.

Trao đổi thêm với SAOstar, Phạm Tuyết Nhung cho hay tính cô vốn khép kín, ít khi chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không có nghĩa vì thế mà mọi người được phép quy chụp rằng cô bất hiếu, chẳng quan tâm đến cha mẹ ruột cũng như có những lời lẽ nặng nề xúc phạm đến gia đình mình.

“Đáng lý như mọi lần em cũng không lên tiếng, vì biết sẽ làm những người yêu thương em phải bận lòng. Tuy nhiên thời gian gầy đây, các bình luận không đúng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân hay ở những buổi em phát trực tiếp.

Em thật sự cảm thấy buồn và muốn lên tiếng một lần để quý khán giả yêu mến, theo dõi em trong thời gian qua yên tâm hơn”, Phạm Tuyết Nhung nói về lý do lên tiếng trước lùm xùm không đáng có.

Con gái nuôi của Phi Nhung lên tiếng khi bị nói bất hiếu với bố mẹ ruột Ảnh 3

Nữ ca sĩ trẻ tâm sự những lúc rảnh rỗi, cô vẫn thường về nhà thăm mẹ ruột. Tình cảm gia đình rất tốt, mẹ cũng luôn quan tâm lo lắng cho cô.

Thời gian còn lại, Phạm Tuyết Nhung tập trung cho công việc học tập ở trường, đi hát và phụ giúp ở quán chay của mẹ nuôi Phi Nhung. Bên cạnh đó, cô cũng livestream hay tự tay làm một số món ăn vặt để kinh doanh trên mạng nhằm kiếm thêm thu nhập đỡ đần cho gia đình.

Phạm Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền, cô từng được khán giả biết tới khi tham dự Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 và vào đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy không vào sâu ở cuộc thi này nhưng giọng hát ngọt ngào, cảm xúc cùng gia cảnh khó khăn của cô được khán giả chú ý, yêu mến.

Thời điểm dự thi, Phạm Tuyết Nhung từng chia sẻ cô chỉ học được hết lớp 3, sau đó phải bươn chải kiếm sống bằng công việc đi hát ở các đám tiệc. Cha mất khi cô mới 11 tuổi, còn mẹ đi bán vé số dạo.

Phạm Tuyết Nhung đam mê ca hát từ bé do thường theo cha đi diễn. Lúc sinh thời, cha cô là nhạc công cho các đám tiệc. Ông cũng chính là người hướng dẫn và tập cho cô ca hát.

Con gái nuôi của Phi Nhung lên tiếng khi bị nói bất hiếu với bố mẹ ruột Ảnh 4
Phạm Tuyết Nhung trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí 2014.
Con gái nuôi của Phi Nhung lên tiếng khi bị nói bất hiếu với bố mẹ ruột Ảnh 5
Sau cuộc thi, cô được Phi Nhung nhận làm con nuôi và dìu dắt trên con đường ca hát.

Rời Giọng hát Việt nhí, Phạm Tuyết Nhung được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và dìu dắt, nâng đỡ cô trên con đường nghệ thuật.

Sau 7 năm, Phạm Tuyết Nhung không còn là cô bé nhút nhát, rụt rè mà thay vào đó ngày càng chững chạc và trưởng thành hơn trong cách hát lẫn phong thái biểu diễn. Ngoài ra, ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách gần gũi, thân thiện cũng giúp cô chiếm được cảm tình nơi khán giả - dù bản thân chưa có những sản phẩm âm nhạc để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Con gái nuôi của Phi Nhung lên tiếng khi bị nói bất hiếu với bố mẹ ruột Ảnh 6
Sau 7 năm, Phạm Tuyết Nhung giờ đã trưởng thành và sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.