Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/06/2023 10:15 (GMT+7)

Có thành tích học tập 'khủng', Đỗ Mỹ Linh được thầy cô và bạn bè nhận xét thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, xuất sắc giành danh hiệu Đỗ Mỹ Linh còn có thành tích học tập cực xuất sắc khiến không ít fan sắc đẹp phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nhắc đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khán giả nhớ đến hình ảnh cô nàng xinh xắn, dịu dàng, đậm chất người con gái Hà Nội xưa. Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Có thành tích học tập 'khủng', Đỗ Mỹ Linh được thầy cô và bạn bè nhận xét thế nào? Ảnh 1
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, xuất sắc giành danh hiệu Đỗ Mỹ Linh còn có thành tích học tập cực xuất sắc khiến không ít fan sắc đẹp phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thành tích học tập của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục theo đuổi việc học. Cô tốt nghiệp vào năm 2018 và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ công chúng. Dù hoạt động showbiz tích cực, cô vẫn giữ được phong độ tốt để không phải bảo lưu việc học theo yêu cầu từ gia đình.

Đỗ Mỹ Linh được bạn bè ở trường, ở lớp yêu quý. Đỗ Mỹ Linh qua nhận xét của bạn bè dù xinh nhưng chẳng hề chảnh giúp nào, hơn nữa, ở ngoài đời, Mỹ Linh cũng hết sức giản dị, chưa bao giờ cô trang điểm khi tới lớp cả. Phương - một cô bạn cùng lớp với Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ ngay sau khi nàng hậu đăng quang: "Linh hiền lắm ạ! Linh học cấp 3 Việt Đức. Lớp em thì không ai học với Linh từ cấp 3, nhưng ngay từ khi vào lớp, Linh đã hiền như thế rồi! Linh rất năng nổ với các hoạt động của trường lớp, kể cả là các hoạt động thể thao. Về việc học thì Linh học rất toàn diện. Kể cả trong thời gian bận đi thi HHVN, bạn ấy cũng rất chăm chỉ ôn bài và xin phép đầy đủ. Linh là hình tượng mà cả khối lớp em ai cũng quý mến".

Có thành tích học tập 'khủng', Đỗ Mỹ Linh được thầy cô và bạn bè nhận xét thế nào? Ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh được bạn bè ở trường, ở lớp yêu quý.

Lớp trưởng của lớp Anh 2 Quản trị kinh doanh K53, bạn Nguyễn Phúc Định, người đã hợp tác cùng Mỹ Linh trong rất nhiều hoạt động học tập cũng như công tác sinh viên cũng không tiếc lời khen dành cho cô bạn bí thư xinh đẹp của mình: "Trong ban điều hành lớp, Linh là một leader vô cùng xuất sắc, trong những dịp văn hóa văn nghệ, thể thao hay những dịp outing, những chuyến du lịch của lớp. Về học tập, Mỹ Linh có thế mạnh về ngoại ngữ, là môn tiếng Anh. Bạn cũng rất sôi nổi trong những hoạt động nghệ thuật" (theo Kênh 14).

Có thành tích học tập 'khủng', Đỗ Mỹ Linh được thầy cô và bạn bè nhận xét thế nào? Ảnh 3
Đỗ Mỹ Linh qua nhận xét của bạn bè dù xinh nhưng chẳng hề chảnh giúp nào, hơn nữa, ở ngoài đời, Mỹ Linh cũng hết sức giản dị, chưa bao giờ cô trang điểm khi tới lớp cả.

Một cô giáo cũ dạy Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Mỹ Linh là một cô bé rất tình nghĩa. Ra trường đã lâu, nhưng năm nào con cũng về thăm cô cùng các bạn. Lớp Linh học vốn là lớp chuyên văn, nên nhiều nữ, và đặc biệt là có nhiều bạn nữ rất xinh. Hồi đó nhiều bạn nam lớp khác hay đi qua hành lang lớp Linh, có lần cô trêu: Bạn nào muốn làm rể lớp M, đám con trai giơ tay rào rào. Vui lắm” (theo Vietnamnet).

Có thành tích học tập 'khủng', Đỗ Mỹ Linh được thầy cô và bạn bè nhận xét thế nào? Ảnh 4
Cô tốt nghiệp vào năm 2018 và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ công chúng.

Theo thời gian, Đỗ Mỹ Linh lại là một trong những hoa hậu được công chúng yêu quý nhất. Hiện tại, nàng Hậu có cuộc sống sống hôn nhân viên mãn. Mặc dù làm dâu nhà hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được lối sống giản dị, không phô trương.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.