Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/10/2021 06:47 (GMT+7)

Có 'quân sư' giúp sức, ông Park sẽ khắc chế được tuyển Trung Quốc?

Theo dõi GĐ&PL trên

Truyền thông Trung Quốc cảnh báo thầy trò HLV Li Tie về “vũ khí bí mật” của tuyển Việt Nam.

Sau hai thất bại trước Saudi Arabia và Australia, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á chạm trán Trung Quốc.

Trước đối thủ được đánh giá không ở đẳng cấp quá vượt trội, thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin hướng đến những điểm số đầu tiên. Các cầu thủ Việt Nam hiện đã có mặt ở UAE và đang tích cực tập luyện hướng đến trận đấu quan trọng với Trung Quốc.

Có 'quân sư' giúp sức, ông Park sẽ khắc chế được tuyển Trung Quốc? Ảnh 1
Tuyển Việt Nam tràn đầy tự tin trước trận gặp Trung Quốc.

Trong những buổi tập, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ đổi số áo nhằm “gây nhầm lẫn” cho tuyển Trung Quốc. Tất nhiêu, chiêu bài này của thầy Park đã bị truyền thông Trung Quốc đọc vanh vách.

Mặc dù vậy, tờ Sohu có những lo ngại trước trận Trung Quốc tử chiến với tuyển Việt Nam. Sohu cho rằng, trong tay HLV Park Hang Seo sở hữu “vũ khí bí mật” có thể khiến đội nhà gặp nguy hiểm.

“Tuyển Trung Quốc phải hết sức cẩn thận khi đối đầu với tuyển Việt Nam, vì đội bóng này đã có một “China Master” trong thành phần ban huấn luyện. Đó là HLV Park Choong Kyun”, tờ Sohu viết.

Có 'quân sư' giúp sức, ông Park sẽ khắc chế được tuyển Trung Quốc? Ảnh 2
Trợ lý Park Choong Kyun (ngoài cùng bên trái) chắc chắn sẽ có những tư vấn cho HLV Park Hang Seo với hai năm kinh nghiệm làm việc với bóng đá Trung Quốc.

HLV Park Choong Kyun hiện dẫn dắt Hà Nội FC và được mời lên tuyển Việt Nam làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo. Trước khi sang Việt Nam, HLV Park Choong Kyun từng có hai năm nắm quyền tại CLB Tianjin Tianhai thi đấu tại Chinese Super League.

Dưới bàn tay của HLV Park Choong Kyun, CLB Tianjin Tianhai đều hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải 2018. Nhưng sau đó, HLV Park Choong Kyun đã bị sa thải vì thành tích sa sút của Tianjin Tianhai. Năm 2020, CLB Tianjin Tianhai đã giải thể vì liên quan đến vấn đề tài chính.

Có 'quân sư' giúp sức, ông Park sẽ khắc chế được tuyển Trung Quốc? Ảnh 3

Mặc dù Park Choong Kyun chỉ có hai năm ở đây nhưng ông ấy tương đối hiểu về đặc điểm của các cầu thủ Trung Quốc tại giải VĐQG. Ngoài ra, thông qua nhiều kênh khác nhau, tuyển Việt Nam sẽ tìm hiểu và thu thập thêm nhiều thông tin về đoàn quân của HLV Li Tie”, tờ Sohu dẫn chứng.

Với những hiểu biết về bóng đá Trung Quốc, ông Park Choong Kyun chắc chắn sẽ có những tư vấn hợp lý cho HLV Park Hang Seo để giúp tuyển Việt Nam có thể đạt kết quả tích cực, khi gặp tuyển Trung Quốc sắp tới.

Trận đấu giữa tuyển Trung Quốc và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10 tại SVĐ Sharjah (UAE).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.