Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/09/2022 17:17 (GMT+7)

Có nên mua nệm Foam Ru9 không? Review chi tiết từ chuyên gia

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấu hiểu được những gì khách hàng cần để có được giấc ngủ ngon, Ru9 tiên phong ứng dụng chất liệu foam vào sản xuất chăn ga gối nệm và đạt được nhiều thành tựu. Vậy có nên mua nệm foam Ru9 không? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết thắc mắc này.

Đặc điểm nổi bật của nệm foam Ru9

Kể từ khi góp mặt trên thị trường giấc ngủ Việt Nam, nệm foam Ru9 đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của nệm foam Ru9:

Nệm foam Ru9 có độ đàn hồi tốt

Chất liệu foam sản xuất nệm Ru9 có độ đàn hồi tốt, nhờ vậy nệm có khả năng nâng đỡ vào bảo vệ đường cong cơ thể tự nhiên. Trong quá trình sử dụng nệm foam Ru9, hầu như bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng xẹp lún, đau mỏi hay tê bì chân tay.

Độ êm ái hoàn hảo

Không chỉ được đánh giá cao nhờ độ đàn hồi, nệm foam Ru9 còn sở hữu độ êm ái tối ưu. Điều này giúp cho hệ xương khớp của bạn được bảo vệ trọn vẹn trong mọi tư thế nằm, đồng thời hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp bạn có được tinh thần làm việc sảng khoái vào ngày hôm sau.

Nệm foam Ru9 thoáng khí tốt

Nhờ chất liệu foam được thiết kế với cấu trúc mở, nệm Ru9 đem đến độ thông thoáng cao, giúp người dùng không bị bí bách, hầm nóng trong quá trình dùng. Chiếc nệm này có thể sử dụng được cả mùa hè nóng bức mà vẫn đảm bảo được sự thoáng mát, mát mẻ suốt đêm dài.

Độ bền vượt trội

Nếu biết cách dùng, vệ sinh và bảo quản, một chiếc nệm foam Ru9 có thể sử dụng lên tới 10 - 15 năm mà hoàn toàn không gặp phải tình trạng xuống cấp hay xẹp lún.

nem-foam-ru9-1-1664186843.jpg
Nệm foam Ru9 có cấu tạo đặc biệt, giúp người dùng ngủ ngon.

Có nên mua nệm foam Ru9 không?

Mặc dù Ru9 là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua nệm foam Ru9 không.

Theo các chuyên gia, nệm Ru9 sử dụng chất liệu chính là foam với cấu trúc gồm hàng triệu bọt khí nhỏ, có trọng lượng nhẹ và cực kỳ bền bỉ. Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, nệm Ru9 tự hào nhận được chứng an toàn CertiPUR - US, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nệm foam Ru9 đồng hành cùng giấc ngủ của gia đình mình.

Bên cạnh đó, chất liệu foam Ru9 còn được tích hợp lớp gel lạnh giúp điều hòa thân nhiệt tối ưu. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng nệm Ru9 suốt bốn mùa mà không cần lo ngại về vấn đề hầm nóng, bí bách khi ngủ. Sản phẩm cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ vào khả năng nâng đỡ, giúp giảm đau mỏi vai gáy sau khi thức giấc. Điều này có ý nghĩa vô cùng lớn, đặc biệt là với những người thường xuyên gặp phải các vấn đề về xương khớp.

Tóm lại, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc nệm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hỗ trợ giấc ngủ ngon thì nên cân nhắc lựa chọn nệm foam Ru9 nhé!

nem-foam-ru9-2-1664186843.jpg

1. Gợi ý các mẫu nệm foam tại Ru9

Hiện tại, Ru9 đang sở hữu 3 dòng nệm foam chất lượng, gồm có:

Nệm Ru9 Original

Nệm được thiết kế với 3 tầng foam độc quyền, có tác dụng nâng đỡ và bảo vệ cột sống tự nhiên. Bên cạnh đó, lớp memory foam thứ hai của nệm có khả năng giải tỏa lực ép tuyệt vời, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.

Nệm Nest Ru9

Mặc dù có cấu trúc khá tương đồng với nệm Original, tuy nhiên nệm Nest còn có thêm lớp PU foam bền chắc, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm được phút giây nghỉ ngơi, thư giãn sảng khoái.

Nệm cuộn foam Topper

Nệm cuộn foam Topper có cấu tạo gồm 3 lớp: HR foam, memory foam và vỏ nệm tencel. Bên cạnh đó, nệm topper Ru9 còn được tích hợp thêm tinh chất trà xanh và than hoạt tính, giúp kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

nem-foam-ru9-3-1664186843.jpg
Nệm foam Ru9 - Nệm chất lượng, giá phải chăng.

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp cho bạn băn khoăn có nên mua nệm foam Ru9 không. Hy vọng, qua những thông tin này, bạn đã có đánh giá khách quan về nệm Ru9, từ đó sớm đưa ra lựa chọn phù hợp.

Cùng chuyên mục

Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.
Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM
Trên thị trường hiện nay, nền kinh tế nhiều chuyển biến tích cực thúc đẩy nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều. Việc cân nhắc lựa chọn một đơn đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM chuyên nghiệp, chuyên sâu với chi phí hợp lý không hề dễ dàng cho những bước khởi đầu của doanh nghiệp.
Cách viết CV việc làm đúng chuẩn cho mọi ngành nghề
Dù mới ra trường, muốn chuyển nghề hay muốn thăng tiến thì CV là bước đầu tiên bạn cần làm. Bởi CV việc làm chính là hình ảnh, hay một “lát cắt” thể hiện con người của bạn, giúp bạn tạo dựng ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).