Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/12/2021 17:00 (GMT+7)

Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021?

Theo dõi GĐ&PL trên

Kim Duyên là đại diện chính thức của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe 2021. Người đẹp được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Kim Duyên là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Dù không đạt được ngôi vị cao nhất song người đẹp Cần Thơ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, để tạo bất ngờ khi tham gia Miss Universe 2021, cạnh tranh với hơn 80 thí sinh khác trên toàn thế giới.

Kim Duyên sở hữu ngoại hình chuẩn, chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 83-62-89 cm cùng làn da nâu khỏe khoắn, khá phù hợp với tiêu chuẩn của Miss Universe. Trước đó cô bị nhiều antifan chê bai ngoại hình quá cỡ, sau khi tích cực giảm cân, Kim Duyên đã lấy lại được hình thể thon gọn và săn chắc hơn.

Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021? Ảnh 1
Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021? Ảnh 2
Kim Duyên khoe hình thể săn chắc khi đặt chân đến Israel tham dự Miss Universe 2021.

Tiếng anh của Kim Duyên cũng được đánh giá cao so với những đại diện trước như H'Hen Niê, Khánh Vân… Được biết, người đẹp sinh năm 1995 từng có thời gian du học tại Singapore.

Trước khi lên đường dự thi, Kim Duyên và đơn vị đồng hành dành nhiều thời gian tập trung cho việc cải thiện và nâng cao khả năng ngoại ngữ để giúp cô giao tiếp, ứng xử tốt hơn khi đến với Miss Universe 2021. Đoạn clip giới thiệu ngắn của cô được đăng trên trang chủ Miss Universe, người đẹp nói tiếng anh trôi chảy và khá tự tin.

Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021? Ảnh 3
Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021? Ảnh 4
Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021? Ảnh 5
Gu thời trang ấn tượng của Kim Duyên khi xuất hiện tại Miss Universe 2021.

Đặc biệt, xem những đoạn clip Kim Duyên được các chuyên gia huấn luyện, đào tạo nhiều khán giả đã vỡ oà bởi sự lột xác của người đẹp, từ trình diễn đến thần thái. Bên cạnh đó, trang phục của Kim Duyên để xuất hiện tại các vòng thi của Miss Universe cũng được ê kíp chuẩn bị khá kỹ càng, chu đáo.

Ê-kíp của Kim Duyên được khán giả đánh giá cao về độ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Có sự hậu thuẫn lớn từ ê-kíp, Kim Duyên như tiếp thêm sức mạnh.

Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021? Ảnh 6
Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021? Ảnh 7
Kim Duyên nổi bật khi đứng cạnh các thí sinh khác.

Những ngày đầu khi đặt chân đến Israel và tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi, Kim Duyên nhanh chóng hoà nhập và tạo được nhiều dấu ấn. Cô là 1 trong 5 thí sinh được MUBA Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm tài trợ của Miss Universe 2021 lựa chọn để chụp ảnh quảng bá.

Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021? Ảnh 8
Kim Duyên được chọn là 1 trong 5 thí sinh chụp ảnh quảng bá cho thương hiệu MUBA Cosmetics - Nhà tài trợ của Miss Universe 2021.

Ngoài ra, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng chú ý cũng như dành vị trí cao trong các phần dự đoán của mình. Ngày 27/11, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố bảng xếp hạng đầu tiên về Miss Universe 2021.

Theo đó, Kim Duyên - đại diện Việt Nam được dự đoán lọt Top 11. Ngày 1/12, Missosology tung bảng dự đoán các thí sinh tiềm năng, Kim Duyên đứng hạng 21.

Cơ hội nào để Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021? Ảnh 9
Dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties giành cho Kim Duyên.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 diễn ra tại Israel, chính thức bắt đầu từ 28/11 – 12/12. Năm nay, Ban tổ chức sẽ chọn ra Top 16 thay vì Top 21 như những năm trước, trong đó có 1 thí sinh được vào thẳng nhờ sự bình chọn từ khán giả.

Cho đến hiện tại vẫn chưa nói trước được điều gì, kết quả của những cuộc thi sắc đẹp nhất là Miss Universe luôn có sự bất ngờ lớn. Tuy nhiên, với những gì mà Kim Duyên thể hiện và sở hữu, người hâm mộ có quyền hy vọng cô nàng sẽ giành được thành tích cao tại cuộc thi.

Cùng chuyên mục

Tin mới