Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/10/2023 09:39 (GMT+7)

Cô bé 6 tuổi khóc nức nở giữa đám cưới chị gái, dặn dò anh rể điều bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây đoạn video về bài phát biểu đầy cảm xúc của bé gái 6 tuổi trong đám cưới chị gái lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội vì quá đỗi dễ thương.

Trong video là hình ảnh cô dâu họ Zhu, đến từ tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc đã vừa vừa cười vừa khóc khi được em gái bày tỏ lời chúc phúc gửi đến chị và anh rể.

Cô bé 6 tuổi khóc nức nở giữa đám cưới chị gái, dặn dò anh rể điều bất ngờ Ảnh 1

Cô bé diện chiếc đầm trắng tinh, nhỏ nhắn như một thiên thần. Em phụ trách mang nhẫn đến cho cô dâu chú rể. Đứng trước anh chị, bé gái siết chặt micro vừa nói vừa bật khóc nức nở: "Em xin thay mặt cha mẹ thân yêu gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh chị. Chúc mừng đám cưới và tình yêu vĩnh cửu của anh chị. Hy vọng anh có thể chăm sóc tốt cho chị em. Hãy luôn yêu thương và bảo vệ chị, có được không ạ".

Dùng khăn giấy lau nước mắt cho cô, chú rể nghiêng người về phía trước và nhẹ nhàng cầm micro, trả lời: "Đương nhiên là anh có thể, hãy yên tâm nhé".

Cô bé 6 tuổi khóc nức nở giữa đám cưới chị gái, dặn dò anh rể điều bất ngờ Ảnh 2

Sau đó, cô bé quay sang các vị khách và chúc họ luôn hạnh phúc, bình an, nhiều sức khỏe, rồi cúi đầu cảm ơn. Nhiều khách mời ban đầu thích thú, cười vui khi nghe cô bé đáng yêu phát biểu, nhưng cuối cùng lại không kìm được sự xúc động mà rưng rưng nước mắt.

Cô dâu cho biết 2 chị em rất thân thiết dù chênh lệch 19 tuổi. Cô rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên nhìn thấy em gái mình khóc nức nở trên sân khấu đám cưới.

"Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Nó khiến tôi muốn khóc và cười", cô nói.

Cô bé 6 tuổi khóc nức nở giữa đám cưới chị gái, dặn dò anh rể điều bất ngờ Ảnh 3

Câu chuyện cảm động đã chiếm được cảm tình của mọi người và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

“Cô bé thật đáng yêu. Em ấy không hề run và nhớ tất cả các lời thoại", "Tình chị em đẹp biết bao"; "Đáng yêu quá, tuy mới ít tuổi nhưng đã biết lo lắng cho chị gái"... Một số người bình luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).