Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/10/2021 06:51 (GMT+7)

Clip: Phi Nhung nghẹn ngào khóc vì nhớ con gái, nghe lại ca khúc từng hát tặng Wendy

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong đoạn clip, Phi Nhung nghẹn ngào cho biết chị thấy nhớ con gái và lời bài hát là những gì chị muốn nhắn nhủ đến Wendy.

Sự ra đi của nữ ca sĩ Phi Nhung vì dịch Covid-19 đã để lại nhiều nỗi buồn trong lòng người hâm mộ. Giọng ca 7X trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, hưởng dương 51 tuổi.

Clip: Phi Nhung nghẹn ngào khóc vì nhớ con gái, nghe lại ca khúc từng hát tặng Wendy Ảnh 1
Ca sĩ Phi Nhung ra đi vĩnh viễn ở tuổi 51.

Từ Mỹ xa xôi, Wendy Phạm Thu - con gái ca sĩ Phi Nhung không giấu được sự nghẹn ngào khi hay tin dữ về mẹ. Trước khi mẹ mất, Wendy từng cho biết cô bé rất nhớ mẹ vì đã hơn một năm rồi chưa được gặp mẹ bởi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, vì thương bà con Sài Gòn gặp khó khăn trong mùa dịch, Phi Nhung đã lỡ hẹn với con gái, ở lại quê nhà giúp người dân.

Clip: Phi Nhung nghẹn ngào khóc vì nhớ con gái, nghe lại ca khúc từng hát tặng Wendy Ảnh 2
Phi Nhung và con gái Wendy.

Dẫu vậy, lúc sinh thời giọng ca Áo mới Cà Mau không giấu nỗi nhớ con da diết. Trong một đoạn video được người thân Phi Nhung chia sẻ, hình ảnh nữ ca sĩ gốc Gia Lai say sưa ngồi nhẩm theo lời ca khúc Rồi 20 năm sau (sáng tác: Trầm Tử Thiêng), từng được chị hát tặng Wendy trong một chương trình cách đó chưa lâu.

Trong đoạn clip, Phi Nhung nghẹn ngào cho biết chị thấy nhớ con gái và lời bài hát là những gì chị muốn nhắn nhủ đến Wendy. Nữ ca sĩ xúc động vì nghĩ chị đang hát cho Wendy nghe.

Được biết trước khi ra đi vĩnh viễn, Phi Nhung từng mong đến ngày thấy nhìn thấy con gái Wendy yên bề gia thất, còn các con nuôi của chị học hành thành tài. Về phần mình, nữ ca sĩ từng ấp ủ mong muốn khi về già vào sống tại một ngôi chùa trong nước.

Clip: Phi Nhung nghẹn ngào khóc vì nhớ con gái, nghe lại ca khúc từng hát tặng Wendy Ảnh 3

Ca sĩ Phi Nhung sinh năm 1970 tại Gia Lai. Suốt 30 năm ca hát, chị đã ghi dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ với giọng ca ngọt ngào, in đậm bóng hình quê hương. Không chỉ xinh đẹp và duyên dáng, Phi Nhung còn có tấm lòng nhân hậu. Chị cưu mang 23 đứa trẻ mồ côi và chăm lo như con ruốt suốt nhiều năm qua.

Clip: Phi Nhung nghẹn ngào khóc vì nhớ con gái, nghe lại ca khúc từng hát tặng Wendy Ảnh 4

Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 trong quá trình hoạt động từ thiện giúp người dân TP HCM vượt qua khó khăn. Sau hơn một tháng nằm viện, nữ ca sĩ đã không thể chiến thắng bệnh tật. Sự ra đi của Phi Nhung là nỗi mất mát to lớn của làng âm nhạc Việt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.