Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/05/2021 20:46 (GMT+7)

Clip phản hồi từ NSƯT Hoài Linh: Đem 30 năm sự nghiệp ra để đánh đổi mười mấy tỷ đồng, có nên không?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ chính thức với báo chí về câu chuyện '13 tỷ đồng' tiền từ thiện.

Câu chuyện NSƯT Hoài Linh và 13 tỷ đồng tiền từ thiện cho đồng bào miền Trung có lẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại. Sau mọi lùm xùm, đồn đoán thì mới đây, anh đã có những chia sẻ chính thức với SAOstar về số tiền trên.

Phản hồi từ NSƯT Hoài Linh: 'Đem 30 năm sự nghiệp ra để đánh đổi mười mấy tỷ đồng, có nên không?' Ảnh 1

Cụ thể, ngày 11/11/2020, nam danh hài đã tổng kết số tiền mình nhận được từ người dân trên khắp cả nước là 13.417.197.865.00 đồng. Như thông báo trên Fanpage, anh đã liên hệ với các địa phương để đảm bảo số tiền trên đến đúng người, đúng đối tượng là các đồng bào chịu thiên tai.

Theo Hoài Linh, sau lần báo cáo này sẽ có nhiều lần báo cáo nữa với đầy đủ các chứng từ trao tiền, kí xác nhận của chính quyền sở tại. Anh đã chia sẻ danh sách sao kê số tiền mà mình nhận được, trong đó có những phần chuyển khoản với con số rất nhỏ như 10.000 đồng, 20.000 đồng.

Phản hồi từ NSƯT Hoài Linh: 'Đem 30 năm sự nghiệp ra để đánh đổi mười mấy tỷ đồng, có nên không?' Ảnh 2
Phản hồi từ NSƯT Hoài Linh: 'Đem 30 năm sự nghiệp ra để đánh đổi mười mấy tỷ đồng, có nên không?' Ảnh 3

"Đó là bao nhiêu tình cảm, sự tin tưởng của khán giả. Nếu lấy sự nghiệp 30 năm của Linh ra chỉ để đánh đổi mười mấy tỷ thì có nên hay không, chứ đừng nói chữ "muốn". Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng. Có một câu người ta nói rất hay nữa là cái gì mình không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm.

Hôm nay quý vị không biết thì ngày mai cũng biết, năm sau cũng biết. Linh sẽ không làm cho quý vị, các nhà hảo tâm thất vọng. Số tiền sẽ được chuyển đến đúng người", anh chia sẻ.

Qua đó, Hoài Linh cũng bày tỏ sự biết ơn đối với những người đã tin tưởng và ủng hộ hay. Đồng thời anh cũng khẳng định mình sẽ thực hiện lời hứa, gửi số tiền này đến cho đồng bào miền Trung và nói lời xin lỗi vì sự chậm trễ này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.