Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/05/2022 09:53 (GMT+7)

Clip: Hàng chục thanh niên cầm hung khí, ném bom xăng hỗn chiến gây náo loạn đường ven biển Đà Nẵng

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan Công an xác định kẻ cầm đầu một nhóm hỗn chiến là Bùi Thanh Phúc (SN 2004, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Khoảng 1h ngày 7/5, 2 nhóm thanh niên với khoảng 40 người mang theo hung khí lao vào hỗn chiến trên đường Võ Nguyên Giáp, khu vực phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Theo đó, một nhóm đi bộ chuẩn bị dao, bom xăng nghênh chiến với nhóm đi xe máy thủ theo phóng lợn, mã tấu,... Đến điểm hẹn, hai bên lao vào hỗn chiến, ném bom xăng xuống đường. Cảnh tượng náo loạn khiến nhiều người không khỏi thất kinh.

Một phần diễn biến vụ việc được người dân khu vực dùng điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Tổ tuần tra của Công an phường Mân Thái đang thực hiện nhiệm vụ gần đó nghe thông tin liền có mặt kịp thời. Thấy lực lượng công an, cả 2 nhóm liền bỏ chạy theo nhiều hướng, vứt lại một số loại hung khí.

Clip: Hàng chục thanh niên cầm hung khí, ném bom xăng hỗn chiến gây náo loạn đường ven biển Đà Nẵng Ảnh 1

Công an quận Sơn Trà phối hợp Phòng CSHS khẩn trương truy xét và ngay trong sáng 7/5 đã xác định Bùi Thanh Phúc (SN 2004, trú đường Trương Định, phường Mân Thái) là kẻ cầm đầu một nhóm hỗn chiến.

Qua khai thác ban đầu, Phúc khai ra kẻ cầm đầu nhóm còn lại là Trần Minh Toàn (trú đường Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ). Phúc và Toàn có mâu thuẫn trên mạng xã hội từ trước. Cả hai hẹn đánh nhau để phân thắng bại tại đường biển.

Clip: Hàng chục thanh niên cầm hung khí, ném bom xăng hỗn chiến gây náo loạn đường ven biển Đà Nẵng Ảnh 2
Công an đã bắt giữ 10 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến. Ảnh: Người Lao Động

Cụ thể, Phúc thông qua nhóm Zalo "Anh em Mân Thái" kêu gọi các thành viên chuẩn bị hung khí và có khoảng 20 người tham gia, chuẩn bị hung khí và tập trung tại địa điểm hốn chiến. Khoảng 1h ngày 7/5, nhóm của Toàn khoảng 20 người kéo đến và đánh nhau với nhóm Phúc.

Tại hiện trường, công an thu giữ 4 dao phóng lợn, 3 đao tự chế và 1 xe máy. Cơ quan Công an đã truy xét và bắt giữ được 10 đối tượng trong nhóm của Phúc, các đối tượng còn lại chưa xác định được nơi ở cụ thể hoặc không có mặt tại nhà.

Hiện lực lượng CSHS đang tiếp tục làm rõ những người tham gia vụ việc trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới