Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/03/2022 14:35 (GMT+7)

Clip: Góc quay toàn cảnh hé lộ phản ứng của người vợ khi bị chồng hất thẳng mâm cơm vào người

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện thêm một góc quay khác ghi lại toàn cảnh vụ việc người chồng có hành vi bạo lực gia đình với vợ trước mặt 3 đứa con nhỏ.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội "nổi sóng" khi xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh ông chồng vũ phu hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ và 3 con nhỏ.

Đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn vài giây nhưng đã khiến hàng nghìn dân mạng phần nộ chỉ trích gay gắt hành vi bạo lực của ông chồng. Dù không biết nguyên nhân sự việc ra sao nhưng đông đảo dân mạng đều xôn xao bình luận, đòi lại công bằng cho người vợ.

Mới đây nhất, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện đoạn clip toàn cảnh hé lộ phản ứng của người vợ khi bị chồng hất thẳng mâm cơm vào người trước mặt 3 con nhỏ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Clip: Góc toàn cảnh hé lộ phản ứng của người vợ khi bị chồng hất thẳng mâm cơm vào người vợ.

Theo đó, vào khoảng 19h15 ngày 22/3/2022, cả nhà đang chuẩn bị ăn cơm. Lúc mâm cơm được dọn ra ở phòng khách thì người chồng bất ngờ dùng 2 tay bưng mâm cơm lên và hất thẳng vào người vợ đang ngồi đối diện, lúc này còn có mặt của 3 con nhỏ.

Tiếng bát đũa rơi loảng xoảng, những mảnh vỡ bắn tung toé khắp nền nhà khiến những đứa trẻ giật mình sợ hãi. Lúc này, người chồng chống hai tay vào hông, quát lớn về phía người vợ: 'Mày với ai?'.

Điều đáng chú ý, ngay sau khi mâm cơm bị hất văng, mảng vỡ bắn khắp nơi, chị chỉ lặng lẽ hất thức ăn ra khỏi người. Chị đứng dậy rồi đi thẳng vào phòng mà không nói bất cứ một lời nào.

Mấy đứa trẻ sợ hãy trước hành động của bố sau đó cũng đứng bật dậy, chạy lên lầu.

Clip: Góc quay toàn cảnh hé lộ phản ứng của người vợ khi bị chồng hất thẳng mâm cơm vào người Ảnh 1

Hiện tại vẫn chưa rõ địa điểm và nguyên nhân người chồng có hành vi hất mâm cơm vào mặt vợ nhưng khi đoạn clip được chia sẻ, một lần nữa dư luận lại bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi bạo lực gia đình của người chồng.

Một số người bình luận:

"Nhìn chị vợ cảm giác bất lực, không còn thiết tha gì nữa ấy. Dường như điều đó là quen thuộc sẵn rồi. Thương quá",

"Tội nghiệp người vợ lấy phải ông chồng vũ phu",

"Nóng giận mất khôn, tội nghiệp cho 3 đứa nhỏ ngây thơ phải chứng kiến hành động của người bố",

"Có vẻ chị ấy đã phải chịu đựng như thế này thường xuyên và rất lâu rồi. Chẳng còn muốn cãi lại hay phản kháng nữa"...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.