Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 13:58 (GMT+7)

Clip: Chồng bắt quả tang vợ tòm tem, nhân tình chui ra từ gầm giường càng gây bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Bị chồng bắt tại trận, chị vợ lúc này chưa kịp mặc áo ngực nhưng vẫn lớn tiếng cho rằng mình bị oan.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh "bắt gian" của người chồng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Được biết, chị vợ này nói với chồng đi ăn giỗ nhưng lại bị chồng bắt gặp đang trong phòng cùng người đàn ông khác. 

Clip: Chồng bắt quả tang vợ chưa kịp mặc áo ngực, thân phận người thứ 3 chui ra từ gầm giường gây bất ngờ Ảnh 1
Anh chồng xông vào căn phòng soi gầm giường

Theo đoạn clip, người chồng cùng bạn bất ngờ ập vào căn phòng và bắt gặp vợ cùng nhân tình nằm tít dưới gầm giường. Anh này lớn tiếng bắt chị vợ phải chui ra. 

Khi cửa phòng bật mở, chị vợ mới đang mặc áo ngực vào người. Dù bị bắt tại trận, chị này vẫn hắng giọng và cho rằng mình bị oan, còn lên tiếng chất vấn chồng:

- Anh làm gì đó?

- Mày vào phòng làm gì

- Ra chơi chứ có gì mà anh làm như thế.

- Ra chơi sao không ở phòng khách mà ngồi, vào phòng ngủ làm gì?

Bực mình, anh chồng tát chị vợ một cái rồi cúi xuồng soi trong gầm giường và phát hiện người thứ 3. 

Clip: Chồng bắt quả tang vợ chưa kịp mặc áo ngực, thân phận người thứ 3 chui ra từ gầm giường gây bất ngờ Ảnh 2

Càng bất ngờ hơn, người đàn ông chui từ gầm giường ra là bạn thân của anh chồng. Thấy bồ bị phát hiện, chị vợ càng lớn tiếng chống chế với lý do rất vô lý: "Tôi làm gì mà anh đập tôi, đừng có to tiếng. Tôi không có gì cả. Áo quần tôi phải thay, đi ăn giỗ tôi phải thay quần áo. Tôi làm gì mà anh đập tôi".

Clip: Chồng bắt quả tang vợ chưa kịp mặc áo ngực, thân phận người thứ 3 chui ra từ gầm giường gây bất ngờ Ảnh 3
Người thứ 3 chui từ trong gầm giường ra

Tuy nhiên, người chồng vẫn chất vấn anh bạn thân: "Làm gì mà chui dưới giường ra, mi trốn à?". Còn người này đáp lại: "Anh im lặng, có gì từ từ nói".

Trong cơn tức giận, anh chồng lao vào đánh kẻ thứ 3 mặc kệ lời giải thích. Hai bên lao vào ẩu đả trong khi cô vợ vẫn chửi bới và cho rằng mình trong sạch. 

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã gây xôn xao cộng đồng mạng, số đông đều lên tiếng chỉ trích chị vợ đã làm chuyện sai trái còn cố lý lẽ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.