Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/03/2022 13:49 (GMT+7)

Clip: Bị xe tải đâm cuốn vào gầm suýt chết, người phụ nữ hú vía 'lồm cồm bò dậy'

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảng cách quá gần khiến xe tải đâm trúng người phụ nữ đi xe máy làm cô bị cuốn vào gầm.

Người phụ nữ suýt chút nữa bị đè chết dưới gầm xe tải khi nó lao thẳng vào xe tay ga của cô từ phía sau ở Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ.

Vụ việc diễn ra vào ngày 8/3 gần Sở cảnh sát Kotwali ở quận Tikamgarh.

Hình ảnh thu được trên camera quan sát cho thấy người phụ nữ rẽ trái ở bùng binh trong khi chiếc xe tải theo sát phía sau.

Bất ngờ, chiếc xe tải tăng tốc và tông vào chiếc xe tay ga, làm người phụ nữ ngã xuống đường và kéo lê nạn nhân cùng chiếc xe vài mét. Người phụ nữ chỉ còn cách bánh xe khổng lồ của xe tải vài cm nữa thì tài xế dừng xe.

Sau khi chiếc xe tải dừng lại, người phụ nữ đã bò ra và đứng dậy, dường như bị sốc. Cô cũng bị thương nhưng không rõ nghiêm trọng không.

Đám đông lập tức bao vây chiếc xe tải. Tài xế xe tải đã lùi xe để người đi đường lôi chiếc xe máy hư hỏng ra khỏi vị trí.

Theo báo cáo, người phụ nữ được xác định là Nidhi Mishra, một giáo viên đang trên đường về nhà vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra. Cảnh sát sau đó thu giữ xe tải để điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.