Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/04/2022 15:49 (GMT+7)

Clip: Bà cô lớn tiếng 'cãi cùn', hung hăng túm áo CSGT vì một lỗi sai cơ bản và cái kết 'đáng đời'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ai nấy đều bày tỏ bức xúc trước hành vi và thái độ vô lý của người phụ nữ trung tuổi.

Mới đây, trên các diễn đàn về xe cộ và giao thông liên tục chia sẻ đoạn clip về hành vi và thái độ của một bà cô khi bị cảnh sát giao thông bắt khiến nhiều người chú ý.

Đoạn clip được người đi đường quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Cụ thể, trong đoạn clip là cảnh tượng một người phụ nữ trung tuổi đang cãi cọ đôi co với 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông đoạn khu vực Nhà Hát Lớn (TP. Hải Phòng).

Clip: Bà cô hung hăng túm áo, 'cãi cùn' chống đối CSGT vì một lỗi sai cơ bản

Có thể thấy người phụ nữ trong clip bị bắt vì vi phạm luật an toàn giao thông khi đi được ngược chiều. Khi cảnh sát cầm bằng lái xe, người này tỏ rõ thái độ hung hăng, lớn tiếng quát, khăng khăng đòi lại bằng lái xe.

Bà cô tay túm lấy áo chiến sĩ cảnh sát, miệng liên tục gào thét: "Anh trả lại bằng lái xe đây. Không thể thu bằng lái xe của tôi được... Tôi không ăn cắp, ăn trộm, tôi có buôn thuốc phiện không?..."

Mặc dù 2 vị cảnh sát giao thông liên tục giải thích và nhắc nhở bà cô giữ thái độ đúng mực nhưng người này vẫn chẳng quan tâm. Một cảnh sát nói: "Tôi cảnh cáo chị, chị bỏ tay ra, tôi đang mặc sắc phục nhà nước. Chị đang vi phạm giao thông, chúng tôi được tạm giữ bằng lái xe".

Nhưng điều đáng nói là người phụ nữ này thừa nhận lỗi đi ngược chiều của mình nhưng vẫn nhất định đòi lại bằng lái xe: "Các anh không có quyền giữ bằng lái xe của tôi. Tôi bảo tôi đi theo các anh nhưng các anh không được giữ bằng lái xe của tôi".

Clip: Bà cô lớn tiếng 'cãi cùn', hung hăng túm áo CSGT vì một lỗi sai cơ bản và cái kết 'đáng đời' Ảnh 1

Người phụ nữ cứ vừa đứng "cãi cùn" vừa túm áo vị cảnh sát giao thông như vậy khiến những người chứng kiến cũng ái ngại theo.

Phải mất 5 phút giằng co, sau đó 2 chiến sĩ CSGT buộc phải dùng biện pháp cưỡng chế, đưa người phụ nữ về trụ sở làm việc.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn bình luận trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm và bức xúc trước hành vi xem thường pháp luật, giữ thái độ hung hăng với người thi hành công vụ như vậy.

"Cãi đi cãi lại, xong rồi cũng lên phường thôi bà chị ơi, đáng lắm",

"Sai nhưng không nhận thức ra mình sai mới đáng sợ. Hy vọng người phụ nữ này có thể nhận ra lỗi sai của mình",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.