Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/06/2021 15:25 (GMT+7)

Chuyện xúc động của ông lão câm điếc bán vé số và chú chó giữa lòng Sài Gòn

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa ngã tư đông đúc người qua lại, ông lão vẫn ngồi cần mẫn bán vé số, chăm chút cho chú chó đáng yêu của mình. Hình ảnh ấy đã khiến nhiều người xúc động.

Vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền câu chuyện xúc động của một ông lão câm điếc bán vé số tại góc đường Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng (gần công viên Lê Văn Tám, TP. HCM).

Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng ông vẫn dành hết tình yêu thương cho bạn đồng hành của mình: một chú chó con đáng yêu. Tài khoản đăng tải câu chuyện trên là bạn của một người đi đường, tình cờ gặp ông lão và chú chó bên vỉa hè.

Chuyện xúc động của ông lão câm điếc bán vé số và chú chó giữa lòng Sài Gòn Ảnh 1
Chuyện xúc động của ông lão câm điếc bán vé số và chú chó giữa lòng Sài Gòn Ảnh 2

Người này viết: "Chú này là người khiếm khuyết, câm điếc bán vé số ở khúc giao Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng, công viên Lê Văn Tám. Bạn mình đi ngang thấy chú có em bé cún nhỏ xíu, được lót chỗ cho ngủ còn có đồ chơi làm gối ôm nữa cơ nên bạn mình mua xúc xích cho bé, xong ủng hộ chú vài tờ vé số để có tiền mua xúc xích cho bé.

Về bạn mình khoe mình như vậy, mình mềm xèo luôn tại em bé dễ thương quá mọi người ơi. Ai có đi ngang khu vực này ghé ủng hộ chú nha, để có xúc xích cho em bé mau lớn".

Chuyện xúc động của ông lão câm điếc bán vé số và chú chó giữa lòng Sài Gòn Ảnh 3
Chuyện xúc động của ông lão câm điếc bán vé số và chú chó giữa lòng Sài Gòn Ảnh 4
Chuyện xúc động của ông lão câm điếc bán vé số và chú chó giữa lòng Sài Gòn Ảnh 5

Dù cuộc sống rất khó khăn nhưng ông lão bán vé số vẫn lo cho chú chó của mình rất tươm tất, bằng chứng là "nhóc con" trông rất sạch sẽ, bụ bẫm lại còn nằm ngủ ngon lành trên một tấm ván, có "đồ chơi" kế bên. Lòng yêu thương giữa người và vật, giữa ông lão nghèo khó và chú chó trung thành đã khiến nhiều người cảm thấy xúc động. Khi câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã rủ nhau đến ủng hộ ông lão có hoàn cảnh khó khăn nhưng lại giàu lòng nhân ái này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.