Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/04/2021 07:11 (GMT+7)

Chồng bắt quả tang vợ cùng tài xế 'trần như nhộng' dưới khoang đựng hành lý xe khách 45 chỗ

Theo dõi GĐ&PL trên

Bị bắt quả tang đang ân ái với vợ người khác, thế nhưng nam tài xế vừa mặc quần áo vừa cố thanh minh: "Tôi chẳng làm gì sai cả".

Mới đây, MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh chồng cùng nhóm bạn bắt quả tang vợ quan hệ ngoài luồng với một tài xế xe khách. Khoảnh khắc đáng xấu hổ ấy lại bị bắt quả tang ở dưới khoang đựng hành lý của xe khách. 

Theo thông tin được tải trên MXH, để tường tận vụ việc, anh chồng đã thuê người theo dõi vợ trong một thời gian và phát hiện cảnh tượng đau lòng: Người vợ đầu ấp tay gối của anh đang ân ái với tài xế trong khoang chứa hành lý của ô tô khách 45 chỗ.

Chồng bắt quả tang vợ cùng tài xế 'trần như nhộng' dưới khoang đựng hành lý xe khách 45 chỗ
Người đàn ông được cho là tài xế xe khách bị bắt quả tang đang quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng. Ảnh cắt từ clip.

Người chồng nói: "Mày ngủ với vợ người khác nhé" thì người đàn kia đáp lại "Tao không ngủ với ai cả, vợ con tao'".

Lúc này, nam tài xế vừa mặc quần áo vừa cố thanh minh: "Tôi chẳng làm gì sai cả".

Người chồng gọi tên người vợ (lúc này được cho là đang nấp ở phía sau) "con kia ra đây".

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên MXH lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Nhiều người tỏ ra "bất lực" trước tình cảnh này, không biết phải nói gì trước câu chuyện "dở khóc dở cười" kể trên. 

"Đau đớn nào hơn khi chứng kiến cảnh tượng nhục nhã ấy"

"Ông chồng đang còn hiền chán nhé, vẫn bình tĩnh nói chuyện mà chưa động tay động chân"

"Nghĩ chán bà vợ luôn, nếu không còn tình cảm thì ly hôn rồi cặp kè kiểu gì cũng được chứ sao lại làm vậy. Nếu ông tài xế cũng có gia đình riêng rồi thì sau sự việc này, có lẽ sẽ có tới 2 gia đình bị tan vỡ"

Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận từ CĐM. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.