Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 07/03/2021 20:29 (GMT+7)

Cho rằng người thân không quan tâm, cụ ông 70 tuổi phóng hỏa đốt 3 căn nhà

Theo dõi GĐ&PL trên

Cụ ông 70 tuổi đã phóng hỏa đốt 3 căn nhà liền kề ở xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi, TP.HCM

Ngày 17/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi cho biết đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ cụ ông phóng hỏa 3 căn nhà cho Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 15/3, ngọn lửa bùng cháy tại 3 căn nhà liền kề ở xã Trung Lập Thượng (huyện Củ Chi). Phát hiện hỏa hoạn, một người trong nhà đạp cửa tháo chạy ra ngoài rồi hô hoán cho 4 người khác thoát nạn.

tm-img-alt
Cụ ông đốt 3 căn nhà liền kề ở xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi, TP.HCM. Ảnh minh họa.

Vụ việc may mắn không có người bị thương nhưng nhiều tài sản bị hư hỏng.

Nhận tin áo, lực lượng chức năng có mặt xử lý hiện trường, điều tra vụ việc. Qua xác minh ban đầu, ông M. (70 tuổi) đã gây ra vụ cháy. Theo lời khai, ông M. là thương binh, ở gần hiện trường. Ba căn nhà trên là của con, cháu ông M.

Tại cơ quan điều tra, ông M. khai, thời gian gần đây, ông thấy con cái và người thân không quan tâm nên nảy sinh ý định đốt nhà. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra xử lý.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới