Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/02/2024 08:42 (GMT+7)

Chia sẻ của Trấn Thành về Hồ Ngọc Hà hot trở lại, nói gì mà gây sốt?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trấn Thành từng gây chú ý khi bật mí lý do không mời Hồ Ngọc Hà đóng phim.

Theo Box Office Vietnam, tính đến 23h ngày 24/2, doanh thu phim Mai đã vượt 450 tỷ, với tốc độ nhanh nhất lịch sử. Hiện, đứa con tinh thần mới của Trấn Thành vẫn vững ngôi vương phòng vé, bỏ xa các đối thủ còn lại là Gặp Lại Chị Bầu, Thanh Gươm Diệt Quỷ, Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng. Giữa lúc Mai đang làm mưa làm gió tại phòng vé, một câu chuyện thú vị về quá trình casting bộ phim đã được netizen chia sẻ lại, thu hút sự quan tâm lớn.

Trấn Thành: Hồ Ngọc Hà đẹp theo kiểu giàu có, Mai không giàu được như thế

Mai là tựa phim điện ảnh thứ 3 của Trấn Thành, trước đó, anh từng lập nhiều kỷ lục phòng vé với Bố GiàNhà Bà Nữ. Với Mai, Trấn Thành thừa nhận, anh dành nhiều thời gian, công sức, đầu tư đến 50 tỷ để mang về một tác phẩm chỉn chu, đúng ý. Trong đó, việc chọn lựa nữ chính từng khiến Trấn Thành không ngừng trăn trở.

Chia sẻ của Trấn Thành về Hồ Ngọc Hà hot trở lại, nói gì mà gây sốt? Ảnh 1
Chia sẻ của Trấn Thành về Hồ Ngọc Hà hot trở lại, nói gì mà gây sốt? Ảnh 2
Trấn Thành cho rằng Hồ Ngọc Hà quá giàu và sang so với hình tượng nữ chính phim Mai.

Để tìm được “át chủ bài” cho phim mới, Trấn Thành từng nghĩ đến vài cái tên đình đám, nhưng cuối cùng, anh chọn Phương Anh Đào. Trong buổi giới thiệu dàn cast phim Mai, Trấn Thành cho biết, mình nhận được câu hỏi về việc mời Hồ Ngọc Hà đóng phim. Nam diễn viên trả lời ngay, rằng bạn thân mình - Hồ Ngọc Hà đẹp và sang, không giống với nhân vật Mai.

“Hà đẹp theo kiểu giàu có, Mai không giàu được như thế. Với những người khác, tôi nghĩ là tôi có cách để làm họ bớt sang hơn để vào nhân vật. Nhưng, tôi không biết phải làm gì cho Hà để bạn ấy bớt sang được. Tôi nhìn Hồ Ngọc Hà quen quá, tôi không biết có cách nào để làm cô ấy nghèo nàn đi", Trấn Thành bộc bạch.

Được biết, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ rất thân thiết. Ngay sau khi chia sẻ của Trấn Thành được “đào” lại, netizen không giấu được sự thích thú. Theo đó, khán giả công nhận, Phương Anh Đào đã thể hiện vai Mai thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, netizen cũng đặt kỳ vọng vào màn hợp tác giữa Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà trong thời gian tới, bởi bà xã Kim Lý cũng diễn rất tốt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.