Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 14:19 (GMT+7)

Chi Pu 'khoe' thư mời nhập học tại Mỹ, netizen 'há hốc mồm' trước lựa chọn của nữ ca sĩ

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thông báo sang Mỹ du học, mới đây Chi Pu đã tiết lộ ngành học mình sẽ theo đuổi tại xứ sở cờ hoa.

Đầu tháng 10, Chi Pu bất ngờ xuất hiện tại Mỹ khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Theo như Chi Pu thông báo, cô nàng sang Mỹ để học tập, kết hợp với giải quyết công việc cá nhân và thăm gia đình. Tuy vậy, nhiều đồn đoán về đời tư của Chi Pu đã "nổ ra" và được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Chi Pu 'khoe' thư mời nhập học tại Mỹ, netizen 'há hốc mồm' trước lựa chọn của nữ ca sĩ Ảnh 1
Đầu tháng 10, Chi Pu bất ngờ xuất hiện tại Mỹ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.
Chi Pu 'khoe' thư mời nhập học tại Mỹ, netizen 'há hốc mồm' trước lựa chọn của nữ ca sĩ Ảnh 2
Cô nàng bị vướng vào lời đồn cặp k.è với thiếu gia và sang Mỹ để sinh con.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Chi Pu đã đăng tải thư mời nhập học của General Assembly - ngôi trường sắp tới cô nàng sẽ theo học.

Chi Pu 'khoe' thư mời nhập học tại Mỹ, netizen 'há hốc mồm' trước lựa chọn của nữ ca sĩ Ảnh 3
Chi Pu đăng tải hình ảnh thư mời nhập học.

Hotgirl háo hức chia sẻ: "Dành cho những ai đang tò mò mình đang học gì. Hôm nay là buổi đầu tiên đến lớp, mong cho mình gặp nhiều may mắn".

Theo như thư mời nhập học, ngành mà Chi Pu theo học là Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) tại ngôi trường General Assembly. Được biết đây là một tổ chức giáo dục tư nhân được thành lập vào đầu năm 2011 dành cho các doanh nhân. Ngôi trường này dạy các doanh nhân và chuyên gia kinh doanh các kỹ năng công nghệ thực tế.

Tại Việt Nam, ngoài ca hát, đóng phim, Chi Pu còn thành lập công ty riêng của mình. Do vậy, hotgirl 9X muốn học thêm về marketing để có thể điều hành, phát triển thương hiệu công ty.

Chi Pu 'khoe' thư mời nhập học tại Mỹ, netizen 'há hốc mồm' trước lựa chọn của nữ ca sĩ Ảnh 4
Chi Pu theo học ngành Digital Marketing tại Mỹ.

Thời gian vừa qua, Chi Pu bị vướng vào hàng loạt lời đồn thất thiệt, bên cạnh đó cô nàng còn bị cư dân mạng mỉa mai vì "mới qua Mỹ đã nói giọng lơ lớ, nửa Anh nửa Việt". Qua bài đăng, Chi Pu đã phần nào phản hồi những ti.n đồn thất thiệt về mình, đá.p trả anti-fan.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.