Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/11/2020 15:21 (GMT+7)

Chị mải quay TikTok khiến em gái 8 tuổi ngã xuống hồ chết đuối thương tâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào rạng sáng ngày 23/11 tại quận Tejakula (Indonesia).

Theo Coconuts, một bé gái 8 tuổi ở Indonesia đã trượt chân ngã xuống bể bơi rồi chết đuối thương tâm. Tai nạn diễn ra trong khi chị gái mải quay video TikTok, không trông nom em gái.

Theo Sở Cảnh sát quận Tejakula, cô chị 17 tuổi PDKP, đã cùng vài người bạn thuê 1 căn biệt thự để quay video TikTok. Trước đó, họ cùng quay video cạnh hồ bơi rồi di chuyển ra khu vực khác và bỏ quên cô bé 8 tuổi KDJ.

Nhà chức trách cho biết, bạn bè của PDKP đã cảnh báo cô về việc để KDJ chơi một mình cạnh bể bơi. Tuy nhiên, cô chị trấn an rằng KDJ biết bơi và không cần phải để ý quá nhiều.

Chị mải quay TikTok khiến em gái 8 tuổi ngã xuống hồ chết đuối thương tâm - Ảnh 1.

Khoảng 15 phút sau, cả nhóm quay lại bể bơi thì không thấy KDJ đâu. Một trong số đó phát hiện cô bé đã chìm dưới đáy hồ.

Khám nghiệm tử thi cho thấy KDJ có thể đã trượt chân rồi đập đầu vào thành bể, dẫn tới bất tỉnh trước khi chết đuối.

Về phía gia đình, họ chấp nhận cái chết của KDJ đơn thuần là tai nạn và không buộc tội PDKP.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.