Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/06/2022 17:29 (GMT+7)

Cháu nội Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tân gặp nạn trên đường về quê chịu tang

Theo dõi GĐ&PL trên

Đó là em Nguyễn Tất Ngà (20 tuổi, sinh viên ĐH năm thứ hai ở Hà Nội) - cháu nội bà Nguyễn Thị Tân (112 tuổi) - Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Thông tin trên PLO, chiều 14/6, ông Trần Như Ý, Chủ tịch UBND xã Tân Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), thông tin trong vụ tai nạn đau lòng ở TP Ninh Bình có một nạn nhân quê xã Tân Sơn.

Đó là em Nguyễn Tất Ngà (20 tuổi, sinh viên ĐH năm thứ hai ở Hà Nội).

“Đêm 13/6, em Ngà đang ở Hà Nội thì nhận được tin bà nội là cụ Nguyễn Thị Tân - Bà mẹ Việt Nam anh hùng - mất ở quê. Em Ngà vội lên xe khách mang BKS 37B - 028.06 để về chịu tang. Nhưng khi xe về đến TP Ninh Bình thì xảy ra tai nạn làm bốn người tử vong, trong đó có em Ngà. Hiện người thân đã ra Ninh Bình để làm các thủ tục nhận thi thể em Ngà”.

Cháu nội Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tân gặp nạn trên đường về quê chịu tang Ảnh 1
Em Nguyễn Tất Ngà. Ảnh: PLO

Lãnh đạo UBND xã Tân Sơn cho biết thêm, dự kiến ngày mai (15/6), chính quyền địa phương và người nhà tổ chức lễ an táng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tân, nhưng do cháu Ngà bị mất trong vụ tai nạn nên chiều nay sẽ tổ chức lễ cho Mẹ; ngày mai sẽ tổ chức lễ cho cháu Ngà.

Cháu nội Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tân gặp nạn trên đường về quê chịu tang Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet

Liên quan đến vụ tai nạn xe khách nói trên, sáng nay (14/6), trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Sỹ Thắng – Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Nghệ An cho biết, xe khách mang BKS: 37B – 028.06 chở khách từ Hà Nội hướng về Nghệ An, gặp nạn ở QL1A (thuộc phường Nam Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình) là xe hoạt động hợp pháp.

Toàn bộ camera giám sát hành trình của chiếc xe khách từ lúc xuất phát đến lúc bị nạn đều được ghi lại. Theo đó, xe khách bị nạn đâm vào người điều khiển xe máy rồi lật ngang dải phân cách vào lúc 0h7phút ngày 14/6.

Trả lời báo chí, Hoàng Đình Hoàn (SN 1973, ở xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) - chủ phương tiện cho biết, đang làm việc với cơ quan chức năng để xác định danh tính các nạn nhân. Trong số 4 nạn nhân tử vong, có 3 người là hành khách, 1 người là người điều khiển xe máy. Ngoài ra, có 6 hành khách khác bị thương.

Tài xế xe khách là anh Nguyễn Ngọc Sáng đã có giấy phéo lái xe ô tô hạng E. Xe có bảo hiểm phương tiện và hành khách đầy đủ. Xe khách bị nạn trên thuộc Hợp tác xã vận tải Nghệ An.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới