Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 17:15 (GMT+7)

Chai nước tinh khiết giá gần 1,4 tỷ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Chai nước Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani dung tích vỏn vẹn 750 ml có giá đắt nhất thế giới 60.000 USD, tức gần 1,4 tỷ.

Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani được ghi vào sách Kỷ lục Thế giới Guinness là chai nước đắt nhất năm 2010. Vỏ của chai nước này được làm bằng vàng 24 cara nguyên khối. Nó là tác phẩm của nhà thiết kế chai nổi tiếng nhất thế giới Fernando Altamirano. Ông cũng chính là người đã thiết kế ra chiếc chai đắt nhất thế giới từng được sản xuất trước đó - chai Henri IV Dudognon Heritag.

tm-img-alt
Chai nước Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani được ghi vào sách Kỷ lục Thế giới.

Thứ nước chứa trong chai cũng không hề bình thường. Nó được lấy từ Pháp và Fiji - đảo quốc nằm ở phía nam Thái Bình Dương. Đây là 2 địa điểm nằm ở hai phía đối diện của địa cầu nên chi phí sản xuất không thể nhỏ. Hương vị của loại nước đắt tiền này cũng được đánh giá là vượt trội. Sản phẩm cung cấp nhiều năng lượng hơn các loại nước uống bình thường hiện có trên thị trường.

Tất cả các chai nước của thương hiệu trên đều được đóng gói trong hộp da đẹp mắt. Nếu muốn chi phí phải chăng hơn, bạn có thể chọn loại chai thường, giá 285 USD, tức khoảng 6,5 triệu đồng.

Nếu là người thích đồ uống sang chảnh, bạn có thể tham khảo những sản phẩm đắt đỏ khác, như chai Kona Nigari từ Nhật Bản, giá 402 USD (khoảng 9,2 triệu đồng). Thứ nước trong chai này được lấy ở độ sâu 2.000 mét ngoài khơi biển Hawaii, được cho là chứa các chất điện giải tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

tm-img-alt
Mỗi chai nước Fillico giá khoảng 5 triệu đồng.

Một chai nước đắt đỏ khác của Nhật Bản là Fillico, giá 219 USD (khoảng 5 triệu đồng), có thiết kế mang hình dáng vua và hoàng hậu với vương miện ở phần nắp. Nước Fillico được lấy từ dãy núi Rokko gần Osaka (Nhật bản), lọc qua bộ lọc đá granit và chứa nhiều oxy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.