Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/06/2021 08:29 (GMT+7)

'Cậu IT' đòi '3 mặt 1 lời' nhưng rồi lại đăng đàn xin lỗi Phi Nhung, chuyện gì thế này?

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài đăng của 'cậu IT' khi đề cập đến Phi Nhung sau loạt phốt chấn động nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau khi Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường phản bác việc mâu thuẫn nhau, trái với những bài đăng bóc phốt gây chấn động trước đó, mới đây, "Cậu IT" N.H.K đã viết tâm thư gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung và cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ.

Theo đó, mở đầu bài viết, "cậu IT" khẳng định Phi Nhung là người tốt nên anh đã trực tiếp nhận lỗi, tự nói bản thân ngàn lần đáng trách. 

Tiếp đó, nam IT đề cập đến phát ngôn của nữ ca sĩ Phi Nhung về chuyện chỉ giữ tiền cát-sê hộ Cường mấy năm vừa qua, đợi khi con nuôi đủ 18 tuổi sẽ được hoàn trả toàn bộ. 

"Thì ra tại cô để quản lý giữ tiền hết, cô không nắm được nên cũng không cho Cường biết. Nhưng con biết nè cô. Cả công ty cô cũng đưa người ta cổ phần thì chuyện tiền bạc này đưa không lạ, con hiểu rồi. Thì ra cô Phi Nhung do không biết cụ thể cát-sê Cường được bao nhiêu nên không nói cho cậu ấy nghe dẫn tới việc không minh bạch. 

'Cậu IT' đòi '3 mặt 1 lời' nhưng rồi lại đăng đàn xin lỗi Phi Nhung, chuyện gì thế này?

Theo con thấy sao cô không mở một tài khoản tên Cường rồi bạn ấy kiếm được bao nhiều thì chuyển vào đó để Cường biết. Tại vì con thấy cô tính cũng chi li lắm. Con thấy cô không nên cho T. giữ tiền. Tại nó sống vô phúc lắm. Biết đâu ngày mai nó bị anh em YouTuber đánh, rồi lỡ lấy tiền đó trả bệnh viện hết, không có tiền bù vô thì mệt. Con chỉ là ví dụ thôi, nhưng nếu cô làm đến nơi đến chốn thì không có đứa tên Khang bắt bẻ được", "cậu IT" nhắn nhủ đến Phi Nhung.

Chưa dừng lại ở đó, "cậu IT" cũng đề cập đến chuyện đoạn tin nhắn mà Hồ Văn Cường từng khẳng định do mình mình viết ra: "Cường à, mẹ Nhung thương em lắm đó. Em đừng nghĩ vậy nữa nha, cũng đừng bao giờ có ý quyết liều với mẹ Nhung như em đã chat ngày 6/6/2021 nữa. Chắc em lo suy nghĩ về ba ở ngoài giờ này ăn cơm chưa, ba đang làm gì nên em đã quên mất ngày em chat. Những suy nghĩ này anh nói thẳng là sai, vì mẹ Nhung rất tốt với em. 

Giống như cô Nhung nói em giống như đứa trẻ được mượn để mẹ em sinh em ra, rồi sau đó đem cho mẹ Nhung nuôi vậy. Anh đồng ý điểm này vì người ta nói công sanh không bằng công dưỡng. Chắc cô Nhung sẽ hơn một người mẹ ở quê vừa có công dưỡng vừa có công sanh. Thôi mọi chuyện cũng rõ rồi, chỉ là do em hiểu lầm thôi. Lần sau đừng suy nghĩ bậy bạ mà chụp hình có mấy sợi xích quanh cổ, như vậy nguời ta sẽ nói em bị xiềng xích đó. Ảnh hưởng mẹ Nhung không tốt đâu".

'Cậu IT' đòi '3 mặt 1 lời' nhưng rồi lại đăng đàn xin lỗi Phi Nhung, chuyện gì thế này?
N.H.K cũng không quên đề cập đến đoạn chat gây chấn động vài ngày trước đó của Hồ Văn Cường.
'Cậu IT' đòi '3 mặt 1 lời' nhưng rồi lại đăng đàn xin lỗi Phi Nhung, chuyện gì thế này?

Trước đó ít giờ, "cậu IT" cũng đăng tải bài viết muốn đôi bên gặp gỡ để "ba mặt một lời" sau hàng loạt lùm xùm: "Vậy là đủ hiểu rồi. Hôm qua khác, khá lâu khác. Định tẩy mà cứ trật bài, thôi đừng giải thích bởi nói hoài vẫn sai. Có gì hẹn gặp ba mặt một lời đi, giải thích càng xích mích. Hứa với mọi người, nếu mình sai, chắc chắn bên phía Phi Nhung sẽ đẩy mình vào hình sự.

Nếu Hồ Văn Cường sai, mình sẽ chỉ vỗ vai em ấy một cái rồi nói hãy cố gắng lên. Nếu L., (tên cô gái đứng ra gửi tin nhắn cho Khang, tìm công lý cho Hồ Văn Cường), mình sẽ nhận một nửa lỗi. Kèo ngon ăn quá mà không ai dám chơi nhỉ?".

'Cậu IT' đòi '3 mặt 1 lời' nhưng rồi lại đăng đàn xin lỗi Phi Nhung, chuyện gì thế này?

Hiện tại, các bài đăng của "cậu IT" vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Dù chưa rõ thực hư những bài viết của N.H.K có mục đích gì, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn nghi ngờ drama liên quan đến Phi Nhung chắc chắn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vì sao lại nói dối vào ngày 1/4?
Ngày Cá tháng Tư (1/4) hay còn gọi là ngày nói dối. Ngày Cá tháng Tư tiếng Anh là April Fool's Day. Vào ngày này mọi người có thể nói dối, thoải mái trêu chọc mọi người mà không sợ bị giận.
Mức trợ cấp thai sản có thể tăng
Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội đề xuất mức hưởng 2.000.000 đồng cho một con khi sinh là quá thấp, không đáp ứng được các chi phí trong thời gian mang thai, sinh con. Đặc biệt, căn cứ vào mức sống của từng vùng, số tiền trợ cấp nói trên chưa đáp ứng được nhu cầu tối thiểu cho người mẹ sinh con.
Sai phạm chủ yếu của các doanh nghiệp bảo hiểm
Lãnh đạo Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính cho biết, qua quá trình thanh tra đã phát hiện sai phạm của doanh nghiệp bảo hiểm liên quan ban hành quy chế, kiểm soát, giám sát đại lý; công tác quản lý và sử dụng đại lý sai phạm, công tác hạch toán, kế toán có sai sót.