Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/12/2021 09:00 (GMT+7)

Cát Phượng: 'Tôi với Kiều Minh Tuấn ngồi riêng nhưng tối về ngủ chung là được rồi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Diễn viên Cát Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn về đồn đoán chia tay Kiều Minh Tuấn khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, hàng loạt thông tin bủa vây cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, cho rằng họ đã đổ vỡ chỉ vì không đứng cạnh nhau trong buổi họp báo của chương trình The Champion - Nhà vô địch 2021. Thậm chí, nhiều người còn chỉ ra một số chi tiết cặp đôi đang có xích mích, không đồng hành cùng nhau trong một số chương trình, dự án.

Cát Phượng: 'Tôi với Kiều Minh Tuấn ngồi riêng nhưng tối về ngủ chung là được rồi'

Trước những ồn ào này, mới đây, Cát Phương đã có những chia sẻ với SAOstar lý do vì sao cả hai không ngồi cạnh nhau ở buổi họp báo: "Tôi phải lên tiếng để khán giả an tâm. Hôm qua là vì tôi ngồi bên team của mình có Diệp Bảo Ngọc, Quách Ngọc Ngoan,... Kiều Minh Tuấn ở team khác nên ngồi bên kia. Hôm qua, cả hai không đến chung vì tôi còn phải đi lấy thuốc uống. Chúng tôi ngồi riêng nhưng tối về ngủ chung là được rồi".

Cát Phượng: 'Tôi với Kiều Minh Tuấn ngồi riêng nhưng tối về ngủ chung là được rồi'
Cát Phượng: 'Tôi với Kiều Minh Tuấn ngồi riêng nhưng tối về ngủ chung là được rồi'

Trên trang cá nhân, Cát Phượng cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này: "Tinh thần mới khoẻ lại được xíu, sáng nay lao đầu vào công việc kinh doanh. Lướt tin nhắn Facebook, quá xá khán giả inbox hỏi Cát về những bài báo lùm xùm hôm qua đi họp báo The Champion. Cát chính thức trả lời bài này. Mọi người đọc đến hết chữ cuối cùng sẽ rõ ạ. Có nhiều bài còn đăng là Cát nằm bệnh viện anh Kiều bỏ mặc không vào thăm, rồi anh Kiều xoá kết bạn Facebook với Cát. Nếu anh Kiều có bỏ Cát thì Cát chính thức lên tiếng hoặc anh Kiều sẽ lên tiếng ạ. Hoặc nếu paparazzi hay khán giả bắt gặp anh Kiều nắm tay cô gái nào đi ngoài đường thì chụp hình gửi Cát, hoặc gửi báo nhé. Mọi người yên tâm nhé. Ngày mai thì chưa biết như thế nào vì đời vô thường. Còn hiện tại thì Cát - Kiều ok nhé mọi người".

Cát Phượng: 'Tôi với Kiều Minh Tuấn ngồi riêng nhưng tối về ngủ chung là được rồi'

Tại The Champion 2021, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ tham gia với vai trò là những "võ sĩ" nhưng sẽ thuộc 2 đội khác nhau. Cùng chờ đợi những màn thi đấu hấp dẫn của cặp sao ở sàn đấu hấp dẫn này nhé.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.