Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/03/2022 07:51 (GMT+7)

Cảnh sát Thái Lan tạm kết luận cái chết của Tangmo 'Chiếc lá cuốn bay' chỉ là tai nạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau hàng loạt uẩn khúc, cảnh sát Thái đã mở họp báo và tạm đưa ra kết luận nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay qua đời do tai nạn. Kết quả khám nghiệm pháp y sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Chiều 7/3, cảnh sát Thái Lan đã mở họp báo để cập nhật tình hình điều tra vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn trên sông.

Theo đó, cảnh sát trưởng Thái Lan, ông Suwat Jangyodsuk cho biết cuộc điều tra về cái chết của nữ diễn viên Tangmo Nida vẫn đang được tiến hành, tuy nhiên phía cảnh sát tạm đưa ra kết luận vụ việc "dường như chỉ là một vụ tai nạn dựa trên những bằng chứng thu thập được".

Cảnh sát Thái Lan tạm kết luận cái chết của Tangmo 'Chiếc lá cuốn bay' chỉ là tai nạn Ảnh 1
Cảnh sát trưởng Thái Lan tạm kết luận vụ việc chỉ là tai nạn dựa trên những bằng chứng thu thập được.

Cụ thể, phía cảnh sát đã công khai kết quả khám nghiệm tử thi, cho thấy vết thương trên đùi Tangmo là do chân vịt. Vết thương này có thể khiến cô mất nhiều máu và bất tỉnh.

Tờ Bangkok Post đưa tin, cảnh sát Thái Lan đã thẩm vấn ít nhất 29 nhân chứng trong quá trình điều tra về cái chết của Tangmo, hiện cảnh sát vẫn đang thu thập bằng chứng, xem xét lời khai của các nhân chứng và các bằng chứng liên quan khác như lịch sử các cuộc gọi và dữ liệu GPS của tàu.

Ông Suwat Jangyodsuk cũng nói thêm rằng cảnh sát vẫn sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm về cái chết của Tangmo khi kết quả khám nghiệm pháp y được công bố trong vài ngày tới.

Cảnh sát Thái Lan tạm kết luận cái chết của Tangmo 'Chiếc lá cuốn bay' chỉ là tai nạn Ảnh 2
Phía cảnh sát vẫn sẽ tiếp tục điều tra về cái chết của Tangmo

Về chi tiết những người trên thuyền ném chai rượu và ly uống rượu đi, cảnh sát cho biết họ không rõ lý do cho hành động này cũng như không thể kết luận việc ném ly rượu, chai rượu có bị coi là huỷ chứng cứ hay không.

Cuối cùng, vì chưa đủ bằng chứng cụ thể nên cảnh sát khó có thể phát lệnh bắt giữ với những nhân vật có mặt trên thuyền cùng Tangmo. Cảnh sát vẫn đang xem xét mọi khả năng bao gồm tai nạn, lạm dụng thể chất tinh thần và giết người. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn nghiêng về giả thuyết "bất cẩn dẫn đến cái chết của người khác".

Cảnh sát Thái Lan tạm kết luận cái chết của Tangmo 'Chiếc lá cuốn bay' chỉ là tai nạn Ảnh 3
Câu chuyện thương tâm của Tangmo thu hút sự chú ý của dư luận

Thi thể của nữ diễn viên Tangmo Nida được tìm thấy vào ngày 26/2 trên sông Chao Phray sau một cuộc tìm kiếm kéo dài 38 tiếng. Vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của dư luận bởi hàng loạt những uẩn khúc xuất hiện trong quá trình điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).