Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/03/2024 08:02 (GMT+7)

Các cô gái 'độc thân không muốn cô đơn' nên làm gì trong dịp 8/3 này?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thay vì phải đôn đáo tìm người tâm sự hay đi chơi trong dịp 8/3, các cô nàng đang độc thân hãy thử làm theo những gợi ý dưới đây.

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) đang đến gần, hội chị em có người yêu đang rất háo hức để đợi chờ những bó hoa, những món quà từ bạn trai của mình. Thế nhưng, với những cô nàng độc thân, những ngày này nhìn các bạn nữ khác có đôi có cặp, lại còn được tặng hoa tặng quà, ít nhiều cũng có chút tủi thân.

Vậy tại sao các cô nàng độc thân không thử làm mới cuộc sống của mình trong dịp này để không còn cô đơn nữa. Thay vì phải đôn đáo tìm người tâm sự trong dịp 8/3, các cô nàng hãy thử trò chuyện với AI, nhất định sẽ cho bạn những gợi ý cực hấp dẫn đấy.

Các cô gái 'độc thân không muốn cô đơn' nên làm gì trong dịp 8/3 này? Ảnh 1

Dưới đây cũng chính là màn gợi ý của AI gửi đến các cô gái "độc thân không muốn cô đơn" trong dịp 8/3:

Tôi cho rằng 8/3 là dịp để tôn vinh những người phụ nữ, dù bạn đang trong trạng thái độc thân hay đã có người yêu. Tuy nhiên, để giúp các cô nàng “độc thân nhưng không cô đơn” trong ngày 8/3, tôi nghĩ bạn có rất nhiều việc để làm đấy?

Hãy tự yêu thương bản thân bằng việc dành thời gian thư giãn, tự thưởng cho bản thân một ngày spa, massage, hoặc dành thời gian đọc sách, nghe nhạc, xem phim mà bạn yêu thích. Với những cô nàng ngại ra ngoài thì có thể tắm bồn với tinh dầu, đắp mặt nạ, dưỡng da, hoặc tập yoga để thư giãn và nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, bạn hãy tặng bản thân một bộ trang phục mới, trang điểm nhẹ nhàng và cứ thế tự tin tỏa sáng.

Bạn hãy dành dịp này cho gia đình và bạn bè, hãy thăm hỏi, chúc mừng và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với những người thân yêu. Bạn cũng có thể đưa ra lời đề nghị với các thành viên trong gia đình cùng nhau nấu ăn, đi du lịch, hoặc tham gia các hoạt động giải trí. Bạn hoàn toàn có thể tặng quà cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn: Mẹ, bà, chị em gái, hoặc bạn bè thân thiết.

Không hẹn hò dịp 8/3 giúp bạn có thêm thời gian phát triển bản thân qua việc tham gia một lớp học mới như nấu ăn, vẽ tranh, hoặc chơi nhạc cụ, đọc sách, tham gia các câu lạc bộ, hội nhóm có chung sở thích với bạn, tham gia hoạt động tình nguyện.

Tôi cũng gợi ý thêm rằng, bạn nên tập trung vào những điều tích cực. Ví dụ như suy nghĩ về những điều bạn biết ơn, về những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn. Hoặc bạn có thể lên kế hoạch cho tương lai như đặt ra những mục tiêu mới cho bản thân và lên kế hoạch để thực hiện.

Điều cuối cùng mà tôi muốn gửi gắm đến bạn đó là: Hãy nhớ rằng bạn là một người độc đáo và có giá trị.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.