Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/09/2021 13:00 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Trưa 28/9, bệnh viện Chợ Rẫy đã xác nhận với Tuổi Trẻ Online về thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Trưa 28/9, nữ ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn một tháng điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi.

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung ra đi vĩnh viễn vì Covid-19 khiến nhiều khán giả bà.ng hoàng, x.ót xa. Trước đó, đông đảo người hâm mộ đã nguyện cầu, hi vọng giọng ca Áo mới Cà Mau sẽ chiến thắng bệnh tật. Nhưng sau gần hai tháng nhiễm Covid-19, dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, Phi Nhung vẫn không qua khỏi.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19 Ảnh 1

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 được gia đình cô xác nhận vào hôm 26/8. Khi đó, bệnh tình Phi Nhung đã chuyển nặng, cô được chuyển viện từ bệnh viện Gia An 115 vào Chợ Rẫy cấp cứu ngay trong đêm 25/8.

Tại thời điểm nhập viện vào bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng của Phi Nhung khá nặng. Cô được các bác sĩ cho thở máy, chạy thận lọc máu liên tục và nằm phòng ICU.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19 Ảnh 2

Sau hơn một tháng nằm viện điều trị Covid-19, sức khỏe ca sĩ Phi Nhung đã có lúc chuyển biến tích cực, cô phản ứng khi nghe bác sĩ trò chuyện và rơi nước mắt khi ai đó nhắc đến các con.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19 Ảnh 3

Được biết, ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 khi đi từ thiện giúp đỡ bà con nghèo tại TP HCM trong đợt dịch vừa qua. Lúc phát hiện mắc bệnh, Phi Nhung chưa được tiêm vaccine và đang chờ chuyến bay về Mỹ đoàn tụ cùng con gái sau nhiều tháng xa cách.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.