Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/04/2023 09:09 (GMT+7)

Cả nhà vui vẻ vây quanh em bé mới sinh, hành động lạ của người chồng khiến vợ ngạc nhiên

Theo dõi GĐ&PL trên

Người đàn ông đã có hành động khiến cô vợ không thể tưởng tượng nổi.

Khi vượt qua hành trình vượt cạn đầy khó khăn, sản phụ nào cũng đều mong đứa con bé bỏng được chào đời an toàn và nhận được sự yêu thương, quan tâm của gia đình, nhất là người chồng. Câu chuyện về một sản phụ dưới đây khiến bất cứ ai cũng cảm thấy xúc động và ấm lòng.

Theo đó, mạng xã hội xứ Trung mới đây được dịp xôn xao trước câu chuyện người đàn ông ở Sơn Tây (Trung Quốc) rơi nước mắt khi nghe vợ kể về trải nghiệm sinh nở.

Trong đoạn video được đăng tải, người chồng đang ngồi trên giường bệnh ngay sau khi vợ sinh con. Bên cạnh giường, bố mẹ ruột của anh và mẹ vợ đang vui vẻ vây quanh em bé mới sinh nằm trong cũi. Trông ai cũng tất bật và thể hiện niềm hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.

Cả nhà vui vẻ vây quanh em bé mới sinh, hành động lạ của người chồng khiến vợ ngạc nhiên - 1

Trong khi mọi người vui mừng ngắm nghía cho em bé thì người chồng tỏ thái độ khác hẳn.

Người vợ họ Phí cho hay, trong khi ông bà hai bên bận rộn chăm cháu, lo cho đứa trẻ mới sinh thì người chồng lại đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của cô sau khi vượt cạn. Theo The Paper, cô Phi cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn chồng mình vô cùng vì sự đồng cảm của anh đối với nỗi vất vả, cực khổ khi sinh nở mà cô vừa trải qua.

Người mẹ mới sinh con kể lại chi tiết xúc động: “Anh ấy là người duy nhất kéo chiếc ghế đẩu đến ngồi cạnh tôi. Anh ấy liên tục hỏi tôi đã trải qua những gì trong phòng sinh”.

Cô tiết lộ, chồng mình đã chăm chú lắng nghe khi người vợ kể về những cơn đau khó chịu mà cô phải chịu đựng lúc sinh con.

Chồng suy sụp tinh thần trước nỗi đau mà tôi phải trải qua khi sinh em bé”, sản phụ này cho biết thêm. Đồng thời, cô còn tiết lộ rằng, người chồng đã cúi đầu và lặng lẽ lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên má. Đây có lẽ là giọt nước mắt thương xót vợ cực khổ của anh mà không phải người chồng nào cũng thể hiện.

Cả nhà vui vẻ vây quanh em bé mới sinh, hành động lạ của người chồng khiến vợ ngạc nhiên - 2
Người chồng đã rơi nước mắt vì quá thương vợ.

Người phụ nữ không khỏi ngạc nhiên khi thấy phản ứng của chồng, đồng thời cô vô cùng cảm động trước sự quan tâm và chăm sóc của anh dành cho mình. Cô tâm sự: “Cảm ơn chồng đã ở bên tôi vào lúc tôi cần anh ấy nhất”.

Sau khi đoạn video được đăng tải, câu chuyện về vợ chồng cô Phí đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng xúc động trước sự đồng cảm và tình yêu mà người chồng dành cho vợ sau khi sinh con. Họ cho rằng không phải người chồng nào cũng thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ nỗi vất vả sinh con của vợ.

Nhiều người đã chúc mừng cô Phí khi đã lấy đúng tấm chồng. Bản thân người phụ nữ cũng cảm thấy rằng cô thật may mắn khi có anh chồng hết mực thương yêu vợ con như vậy. Chỉ cần sau lần vượt cạn trong phòng sinh, đối mặt với tử thần, người phụ nữ sẽ biết được họ chọn đúng chồng hay không.

Hãy yêu vợ và cảm ơn mẹ nhé! Mẹ bạn cũng chịu nỗi đau tương tự khi sinh ra bạn”, một cư dân mạng gửi gắm đến anh chồng trong đoạn clip.

Một người khác bình luận: “Tôi thấy ghen tỵ với người phụ nữ trong câu chuyện này khi cô ấy cưới được người đàn ông tốt như vậy đấy”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).