Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/04/2021 21:52 (GMT+7)

Bức xúc vì nhiều đàn em quá khoa trương, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chấn chỉnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng về việc các nghệ sĩ mang theo quá nhiều vệ sĩ khi tham gia sự kiện. Điều này khiến nghệ sĩ trở nên khoa trương, đồng nghiệp xa cách.

Để hạn chế các sự mất kiểm soát xảy ra khi tham gia, nhiều ngôi sao không ngần ngại bỏ tiền ra thuê hoặc yêu cầu ban tổ chức sự kiện huy động một lực lượng lớn vệ sĩ bảo vệ khi xuất hiện ở nơi công cộng. Điều này khiến không ít ngôi sao bị chỉ trích là khoa trương vì xuất hiện với một "binh đoàn" bảo an dù trên thực tế không cần thiết. Ngoài ra còn khiến tình đồng nghiệp trở nên xa cách. 

Là một nghệ sĩ có nhiều năm trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều lời khuyên thẳng và thật cho các đàn em. Trong đó, nam ca sĩ đã thẳng thắn nhắc đến một số nghệ sĩ trẻ quá khoa trương khi thuê dàn vệ sĩ khủng để bảo vệ mình ở các sự kiện và hậu trường. 

Bức xúc vì nhiều đàn em quá khoa trương, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chấn chỉnh Ảnh 1
Để đảm bảo an toàn, nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí phải nhờ tới sự trợ giúp của các vệ sĩ mỗi khi xuất hiện.

Nói về thói quen khi đi diễn của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Có bao giờ Đàm Vĩnh Hưng có vệ sĩ bên cạnh khi đi hát không? Chắc chắn không, thứ nhất Đàm Vĩnh Hưng rất Chí Phèo. Trong showbiz này, Hưng không sợ ai hết, không sợ ai tấn công, xông vào chụp hình làm phiền gì hết. Hưng rất thích được làm phiền. Người ta thương mình, thích mình, quý mình, muốn xin chụp hình với mình. Còn không thích người ta xin chụp hình làm gì?"

Bức xúc vì nhiều đàn em quá khoa trương, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chấn chỉnh Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người thân thiện khi thường xuyên chụp ảnh cùng fan.

Nam ca sĩ cũng đưa ra lời khuyên thế hệ đàn em phải biết tiết chế lực lượng vệ sĩ khi xuất hiện ở các tụ điểm: "Mình có vệ sĩ cũng được nhưng phải chọn đúng nơi, đúng chỗ các em ạ. Có những chương trình Hưng tới thấy mới hôm nào đây là những đứa em thân thiện với mình, bây giờ ngôi đó, 8, 10 cậu vệ sĩ xung quanh, mình tự ái chứ. Mình muốn tới chào nó, chào làm sao, mấy em ơi tránh ra cho anh chào em của anh hả? Hay nói làm sao, hay em ra đây cho anh nói chuyện xíu. Không có cái nào coi được hết á, mình đành phải ngó lơ làm mặt lạnh. Tình cảm, khoảng cách nghệ sĩ không còn gần nhau nữa".

Bức xúc vì nhiều đàn em quá khoa trương, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chấn chỉnh Ảnh 3
Bức xúc vì nhiều đàn em quá khoa trương, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chấn chỉnh Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định khi chia sẻ những điều này, anh chỉ mong các đàn em nhìn nhận lại và thay đổi cách hành xử của mình để tình nghệ sĩ bền chặt hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.