Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/12/2020 11:57 (GMT+7)

Bực tức vì không rút được tiền, người đàn ông cầm búa đến đập phá trụ ATM ở Bình Dương

Theo dõi GĐ&PL trên

Sẵn có rượu trong người và bực tức vì bị trừ tiền, người đàn ông đã cầm búa đến đập phá trụ ATM khiến vỡ mặt kính và hộc thẻ của trụ.

Ngày 11/12, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) thông tin, đã tạm giữ T.S. (tạm trú thị xã Bến Cát) để điều tra, làm rõ vụ đập phá trụ ATM của một ngân hàng trên địa bàn. 

Thông tin ban đầu, sáng 10/12, anh S. đến trụ ATM ở khu phố An Hòa (phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát) để rút tiền từ tài khoản do vợ đứng tên. 

Bực tức vì không rút được tiền, người đàn ông cầm búa đến đập phá trụ ATM ở Bình Dương Ảnh 1
Trụ ATM bị đập phá. Ảnh: Công an cung cấp

Qua 5 lần rút tiền (3 lần rút 3 triệu đồng/lần và 2 lần rút 1 triệu đồng/lần), trong tài khoảng bị trừ 11 triệu đồng nhưng anh S. chỉ nhận được 5 triệu đồng. Sau khi ra về và đi làm, anh S. đến trụ ATM tại Mỹ Phước rút tiền thì báo hết tiền trong tài khoản.

Chiều 10/12, sau khi đi nhậu với bạn về nhà, vợ hỏi về việc rút tiền và anh S. kể lại sự việc và đã báo tổng đài của ngân hàng. Phía ngân hàng trả lời sẽ giải quyết trong vòng 45 ngày.

Bực tức vì không rút được tiền, người đàn ông cầm búa đến đập phá trụ ATM ở Bình Dương Ảnh 2
Chiếc búa S. dùng để đập trụ ATM. Ảnh: Công an cung cấp

Tuy nhiên do vừa đi nhậu về và bực tức việc bị trừ tiền, anh S. vào phòng trọ lấy 1 cây búa rồi đến trụ ATM tại phòng giao dịch Hòa Lợi đập phá khiến vỡ mặt kính và hộc thẻ của trụ. Người vợ chạy đến can ngăn và đưa anh về nhà.

Sau đó, anh S. được vợ đưa đến công an phường trình diện. Hiện Công an thị xã Bến Cát đang tạm giữ anh S. để điều tra xử lý.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).