Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/11/2020 20:52 (GMT+7)

BoniBaio – Bí quyết hỗ trợ 'đánh bại' viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài viết dưới đây sẽ cùng tìm hiểu BoniBaio của Mỹ - giải pháp giúp hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng cũng như phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh đại tràng.

Chỉ cần ăn hải sản, đồ cay, nóng, thức ăn sống hay uống một chút bia rượu là y như rằng những cơn đau quặn “thừa sống thiếu chết” sẽ ập đến hành hạ, nỗi khổ này có lẽ chỉ có những ai mắc bệnh viêm đại tràng mạn tính và hội chứng ruột kích thích mới thực sự thấu hiểu. Theo các chuyên gia tiêu hóa, phần lớn ở người bị bệnh đại tràng thường chủ quan với các triệu chứng đơn giản của bệnh đại tràng như: đau bụng, ăn khó tiêu, đi ngoài,… mà không hề biết, viêm đại tràng nếu kéo dài từ 7 – 10 năm không được xử lý triệt để, tái phát nhiều lần có nguy cơ biến chứng thành ung thư đại trực tràng. Bài viết dưới đây sẽ cùng tìm hiểu BoniBaio của Mỹ - giải pháp giúp giảm nhanh triệu chứng cũng như phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh đại tràng.

tm-img-alt

Những sai lầm trong điều trị khiến bệnh đại tràng kéo dài dai dẳng

Nhiều bệnh nhân mắc viêm đại tràng mạn tính và hội chứng ruột kích thích nghĩ rằng, họ sẽ phải mang án “chung thân” với căn bệnh này bởi dù kiêng khem khổ sở, tìm đủ mọi cách mà bệnh vẫn tái đi tái lại. Theo các chuyên gia y tế, chính những sai lầm của bệnh nhân trong điều trị là nguyên nhân khiến 2 bệnh lý này khó kiểm soát đến thế.

Sử dụng thuốc kháng sinh trị viêm đại tràng không đúng cách

Người bệnh uống thuốc kháng sinh không đủ liều hoặc không đúng loại có thể dẫn tới tình trạng vi khuẩn kháng thuốc và trở nên nhờn thuốc.

Khi sử dụng kháng sinh trong thời gian dài hoặc dùng quá nhiều loại kháng sinh, thuốc sẽ tiêu diệt luôn cả vi khuẩn có hại lẫn vi khuẩn có lợi, gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, dẫn đến rối loạn tiêu hóa.

Tự ý dùng thuốc điều trị triệu chứng mà không chú ý  tới việc bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương

Nhiều bệnh nhân cứ có triệu chứng đau bụng, tiêu chảy hay táo bón là tự ý ra nhà thuốc mua thuốc về uống như thuốc giảm đau, thuốc cầm tiêu chảy, thuốc trị táo bón, thuốc chống viêm. Đây đều là các thuốc điều trị triệu chứng, không có tác dụng tác động vào tận gốc căn nguyên gây viêm đại tràng là tình trạng mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Rất nhiều bệnh nhân mắc phải sai lầm này dẫn đến bệnh viêm đại tràng tái đi tái lại. 

Sử dụng quá nhiều loại thuốc khiến cơ thể suy yếu và dần suy giảm các chức năng trong đó ảnh hưởng nhiều nhất là chức năng gan, thận.

Không thực hiện chế độ ăn uống hợp lý: không ăn kiêng hoặc kiêng khem quá mức

Chế độ ăn uống không hợp lý là một trong những sai lầm nghiêm trọng khiến bệnh tái đi tái lại. Người bệnh cần phải kiêng các loại thực phẩm tái sống như nem chua, tiết canh, gỏi…; những món ăn có nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn, hải sản…

Bên cạnh những người không áp dụng chế độ ăn uống khoa học, một số người bệnh lại kiêng khem quá mức khiến cơ thể bị suy nhược nghiêm trọng vì thiếu chất, giảm sức đề kháng của cơ thể.

BoniBaio – Kết hợp 6 tỷ lợi khuẩn cùng 5 – HTP giúp hỗ trợ tác động trực tiếp tới căn nguyên bệnh

Khoa học hiện đại đã chứng minh: lợi khuẩn đóng vai trò vô cùng quan trọng, tiết 3000 enzym tiêu hóa thức ăn, giúp bụng dạ nhẹ nhõm, tiêu hóa trơn tru. Đồng thời, tiết chất nhờn bao tráng lên toàn bộ niêm mạc ruột non và ruột già (đại tràng) tạo thành lớp lót bảo vệ tránh viêm nhiễm.

Nhưng với người viêm đại tràng nhiều lần bị rối loạn tiêu hóa tái phát và việc lạm dụng các loại thuốc đặc trị, đặc biệt là kháng sinh làm suy giảm trầm trọng lợi khuẩn, nên không đủ enzym tiêu hóa thức ăn khiến người bệnh bị rối loạn tiêu hóa liên tục, đau bụng đi ngoài.

Đặc biệt, lớp chất nhờn bảo vệ niêm mạc đại tràng cũng không còn, những ổ viêm loét mới được chữa lành đang lên da non và thành sẹo không có gì che chắn bảo vệ, đó chính là điểm xung yếu sẽ gây viêm loét trở lại, khiến bệnh viêm đại tràng tái đi tái lại không dứt.

Chính vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn sống từ các loại men vi sinh vào đại tràng là yếu tố tiên quyết giúp người bệnh thoát khỏi án chung thân và không bị tái đi tái lại các triệu chứng.

Các nhà khoa học của công ty dược phẩm J&E International, Mỹ đã bào chế thành công viên uống BoniBaio với 6 tỷ lời khuẩn Lactobacillus và Bifidobacterium, từ đó hỗ trợ tác động tận gốc vào căn nguyên giúp bệnh viêm đại tràng tái phát không dứt, giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng khả năng tiêu hóa thức ăn và làm lành vết viêm loét đại tràng.

Đặc biệt, BoniBaio có chứa 5HTP - là acid amin được chiết xuất từ hạt giống của cây Griffonia simplicifolia (một loại cây thuộc họ đậu). Khi vào cơ thể 5-HTP sẽ tạo thành serotonin, giúp cơ thể thư giãn, cải thiện tinh thần cho bệnh nhân, giảm căng thẳng, stress, giảm kích thích đại tràng - nguyên nhân gây bệnh hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là đại tràng co thắt. 

tm-img-alt

BoniBaio – Giảm nhanh triệu chứng đau bụng, rối loạn tiêu hóa nhờ tinh hoa của thảo dược

Những triệu chứng tiêu chảy, táo bón hay táo lỏng xen kẽ do sự rối loạn nhu động của đại tràng là những triệu chứng mà bệnh nhân viêm đại tràng mạn tính và hội chứng ruột kích thích thường gặp nhất.

Theo Đông Y, trong hầu hết các bài thuốc trị viêm đại tràng đều có mặt vị Bạch truật. Bạch truật có vị ngọt đắng, mùi thơm nhẹ, tính ấm, có tác dụng kiện tỳ, táo thấp, chỉ tả, hòa trung, lợi thủy. Những nghiên cứu khoa học đã chứng minh được tác dụng tái thiết lập cân bằng hai chiều của Bạch truật đối với hoạt động co bóp nhu động ruột. Lúc ruột ở trạng thái hưng phấn thì Bạch truật có tác dụng ức chế, ngược lại lúc ruột đang ở trong trạng thái ức chế thì dịch chiết của vị thảo dược này lại có tác dụng gây hưng phấn.

Điều này đồng nghĩa với việc: trong trường hợp bị tiêu chảy thì Bạch truật có tác dụng cầm tiêu chảy, giảm đau quặn, và tương tự, khi bị táo bón thì Bạch truật lại có tác dụng nhuận tràng rất hiệu quả. Tác dụng điều tiết hai chiều đó của Bạch truật có ý nghĩa rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng điển hình của bệnh viêm đại tràng cấp, mãn tính và hội chứng ruột kích thích.

Trong BoniBaio, bạch truật còn được phối hợp thêm với hàng loạt các thảo dược khác giúp hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng của bệnh viêm đại tràng như:

• Cung cấp chất xơ, giảm táo bón: Hạt thì là, inulin

• Chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn phát triển: Inulin

• Giảm co thắt đại tràng, điều hòa nhu động đại tràng: Bạc hà, lá bài hương phóng to ảnh

• Chống viêm, kháng khuẩn: Gừng, hoàng liên

• Nhóm mát gan, trợ tiêu hóa: Lô hội, L- arginine

• Bổ sung trực tiếp men papain giúp cơ thể tiêu hóa đạm: Đu đủ

• Bảo vệ niêm mạc đại tràng, giảm đau: Cây du trơn

tm-img-alt

Nhờ vậy, BoniBaio giúp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng khó chịu ở bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính và hội chứng ruột kích thích như đau bụng, tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, chướng hơi, khó tiêu,....

Cách sử dụng sản phẩm BoniBaio

Liều dùng BoniBaio: 2-6 viên/ngày , chia làm 2 lần. Nên dùng 1 liệu trình từ 2-4 tháng.

BoniBaio giá bao nhiêu?

BoniBaio được bào chế dưới dạng viên nang cứng, 1 lọ BoniBaio 30 viên giá 380.000 đồng.

BoniBaio có tốt không?

Năm 2019, BoniBaio vinh dự được lựa chọn là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – chủ tịch VAFF trao tặng. Giải thưởng là sự công nhận của giới chuyên môn và người bệnh dành cho BoniBaio.

tm-img-alt

BoniBaio bán ở đâu? 

BoniBaio được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniBaio về tận nhà quý khách qua hình thức COD.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM Botania

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Website: https://benhnamgioi.net.vn/

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).