Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/01/2021 09:10 (GMT+7)

BoniBaio – Bí quyết 'ăn Tết ngon' của người mắc bệnh đại tràng

Theo dõi GĐ&PL trên

Bánh chưng, dưa hành, rượu thịt… là những món ăn đặc trưng không thể thiếu của ngày Tết, nó làm cho không khí Tết thêm rộn ràng. Nhưng với những người bị bệnh đại tràng, nỗi lo “ăn không được, không ăn cũng chẳng xong” khiến Tết trở thành nỗi ám ảnh.

Thế nhưng với sự phát triển vượt bậc của y học ngày nay, bệnh nhân đại tràng có thể vô tư ăn tết không lo đại tràng hành hạ nhờ một sản phẩm của công nghệ hiện đại mang tên BoniBaio.

BoniBaio – Cải thiện nỗi đau đại tràng ngày Tết

Cho tới năm nay, chị Hồng Vân (Hà Nội) vẫn còn ám ảnh về dịp Tết năm ngoái, vì bản thân vốn là người mắc đại tràng mạn tính lâu năm, biết bệnh của mình nên chị kiêng khem khổ cực lắm nhưng “Tết mà” nên chị tự thưởng cho mình một bữa ăn đúng nghĩa dịp Tết. Nào ngờ, chính dưa hành với thịt đông đã đưa chị phải nhập viện đúng ngày mùng 2 Tết. Năm nay, khi đang cận kề Tết, lòng chị đã lo ngay ngáy.

Mâm cỗ Tết – nỗi ám ảnh của bệnh nhân đại tràng.

Cùng chung nỗi niềm với chị Vân, anh Tiến Linh hiện đang làm công việc kinh doanh tại Hà Nội, vì tính chất công việc buộc anh phải thường xuyên tiếp khách dẫn tới việc sử dụng rượu bia nhiều. Gần Tết, anh lại phải thường xuyên gặp gỡ bạn bè, tất niên, gặp mặt cuối năm đó chính là hệ quả dẫn tới việc anh phải đi cấp cứu đúng đêm 30 Tết vì đau bụng, đi ngoài liên tục kèm theo phân lỏng, nhão, da dẻ nhợt nhạt, nguyên nhân cũng chính là do bệnh đại tràng gây nên. Tết năm nay chưa tới nhưng chỉ nghĩ tới thôi anh đã thấy sợ.

Tại sao ngày Tết lại khiến bệnh đại tràng bùng phát? Đơn giản là bởi ngày Tết, gia đình nào cũng chuẩn bị sẵn những món ngon, lạ miệng để tiếp đãi khách, tuy nhiên đây lại được coi là kẻ thù với bệnh đại tràng. Thêm vào đó, đồ ăn ngày Tết lúc nào cũng nhiều chất béo, khó tiêu, các thực phẩm được chế biến sẵn rồi nấu đi nấu lại khiến vi khuẩn sinh sôi nảy nở.

Ngày Tết, mọi người thường tự cho phép mình phá vỡ những quy tắc sinh hoạt hàng ngày, có khi ăn tới 5-6 bữa mỗi ngày, rồi rượu bia liên miên… Lúc này người bệnh mới giật mình khi các triệu chứng của đại tràng bỗng dưng bùng phát rầm rộ: Đầy hơi, chướng bụng, đau quặn bụng rồi đau âm ỉ, đi ngoài liên tục, lúc táo lúc lỏng lúc phân sống… Và đương nhiên, ngày Tết – ngày vui nhất trong năm bỗng trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng với bệnh nhân đại tràng.

Theo các chuyên gia tiêu hóa, để bảo vệ đại tràng ngày Tết, người bệnh nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe BoniBaio hàng ngày để hỗ trợ bảo vệ niêm mạc đại tràng, tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa, giúp cải thiện những triệu chứng của đại tràng như: Tiêu chảy, đau bụng, táo bón, rối loạn tiêu hóa… giúp những người mắc bệnh đại tràng yên tâm đón một cái Tết thoải mái và đúng nghĩa.

BoniBaio giúp người bệnh đại tràng êm bụng đón Tết

BoniBaio chứa thành phần chính là hạt thì là, đây là thảo dược quý với bệnh đại tràng mà ít người biết. Trong Đông y, hạt thì là là một vị thuốc quý, thường được sử dụng trong các trường hợp đau bụng đi ngoài, rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, chướng bụng đầy hơi, ăn không tiêu. Hoạt chất anethon trong hạt thì là có tác dụng chống co thắt đại tràng, giảm viêm nhiễm và phòng ngừa ung thư đại tràng, kích thích sự bài tiết men gan và tuyến tụy giúp tăng cường tiêu hóa thức ăn.

Hàm lượng chất xơ dồi dào trong hạt thì là giúp hỗ trợ tiêu hóa, làm sạch ruột, ngăn ngừa táo bón và viêm nhiễm xảy ra ở đại tràng. 100mg hạt thì là cung cấp hơn 150% lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Theo nghiên cứu lâm sàng được thực hiện bởi Giáo sư Piero Portincasa, Đại học Y Khoa Bair, Ý năm 2016 về tác dụng của hạt thì là đối với bệnh nhân mắc bệnh đại tràng co thắt (hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích) thì tất cả các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy, táo bón đều giảm rõ rệt: Đau bụng giảm từ 95% xuống 40%; Tiêu chảy giảm từ 60%, xuống 25%; Đầy hơi giảm từ 90%, xuống 35%; Táo bón giảm từ 50%, xuống 20%.

Trong BoniBaio, hạt thì là còn được phối hợp thêm với hàng loạt các thảo dược khác như lá bạc hà, gừng, vỏ cây du đỏ, lô hội, lá bài hương, đu đủ, bạch truật, hoàng liên. Mỗi loại thảo dược đều có tác dụng riêng, nhưng khi phối hợp với nhau lại hiệp đồng tác dụng, giúp tác động vào tất cả các khía cạnh của bệnh đại tràng, giúp bệnh nhân đại tràng giảm được triệu chứng khó chịu của bệnh đại tràng.

Hơn thế nữa, BoniBaio còn hỗ trợ giải quyết nguyên nhân gây bệnh đại tràng khi thành phần chứa 6 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và Bifidobacterium giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, bảo vệ niêm mạc ruột non và đại tràng, làm lành vết loét và tổn thương ở niêm mạc đại tràng – giải quyết nguyên nhân của đại tràng mãn tính. Và BoniBaio có thêm 5HTP giúp an thần, giảm căng thẳng thần kinh, giảm stress – giải quyết nguyên nhân của đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích).

Cách sử dụng sản phẩm BoniBaio

Để sản phẩm BoniBaio phát huy được hiệu quả nhất, người dùng nên sử dụng như sau: Uống 2-6 viên/ngày, chia làm 2 lần. Nên dùng từ 2-4 tháng.

Đánh giá BoniBaio

BoniBaio là sản phẩm của Canada và Mỹ, được sản xuất tại hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP của WHO, Bộ Y tế Canada và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cùng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới giúp loại bỏ được nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài và khả năng hấp thu có thể lên tới 100%.

BoniBaio đã được các chuyên gia y tế đánh giá cao và khuyên dùng:

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quốc Bình, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ: “Bệnh đại tràng nếu không có những biện pháp kịp thời đẩy lùi có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như xuất huyết đại tràng, giãn đại tràng cấp tính, thủng đại tràng, ung thư đại tràng. Chúng tôi đánh giá rất cao sản phẩm BoniBaio bởi BoniBaio có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn với người sử dụng, không những giúp người dùng hỗ trợ giảm các triệu chứng đại tràng mà còn tác động tới nguyên nhân gây bệnh đại tràng mãn tính và hội chứng ruột kích thích”.

Năm 2019, BoniBaio vinh dự được lựa chọn là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – Chủ tịch VAFF trao tặng. Giải thưởng là sự công nhận của giới chuyên môn và người dùng dành cho BoniBaio.

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonSleep cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.  

BoniBaio bán ở đâu? 

BoniBaio được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniBaio tại đây.

Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniBaio về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.