Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/10/2024 16:28 (GMT+7)

Bố bé gái 2 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa: Buổi học đầu tiên lại là buổi học cuối của con gái

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 16/10, cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân tử vong của bé gái 2 tuổi tại Trường Mầm non Nam Điền, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Chia sẻ với báo Lao Động, anh Trần Văn T. (bố của cháu bé) cho biết, hôm 14/10 là ngày đầu tiên vợ chồng anh cho cháu N. đi học tại trường mầm non trên địa bàn xã.

Đến 13h48 cùng ngày, anh nhận được điện thoại thông báo con gái nguy kịch sau giờ ngủ trưa trên lớp nên 2 vợ chồng tức tốc đến trường.

"Tôi và vợ ngay lập tức đến trường thì nhận được tin con đã tử vong. Hôm qua là buổi học đầu tiên của con gái tôi nhưng đau lòng thay lại là buổi học cuối cùng.

Đến thời điểm hiện tại, công việc của cháu đã hoàn tất, gia đình tôi mong cơ quan chức năng sớm làm rõ, sáng tỏ nguyên nhân tử vong của cháu", anh T nói.

Bố bé gái 2 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa: Buổi học đầu tiên lại là buổi học cuối của con gái Ảnh 1
Trường mầm non xã Nam Điền (Ảnh: VietNamNet).

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Nghĩa Hưng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan liên quan để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hưng cho biết, qua xác minh sơ bộ bên ngoài thì không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

"Do cháu còn nhỏ nên công an tỉnh phải mời Viện khoa học hình sự của Bộ Công an về khám nghiệm tử thi, lấy các mẫu xét nghiệm, điều tra nguyên nhân", lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hưng nói.

Cùng chuyên mục

Bắt gặp hình ảnh bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh - CEO Nha khoa Hoàng Gia ở sân bay với hình ảnh cực điển trai
Mới đây, hình ảnh bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh - CEO Nha khoa Hoàng Gia cùng vợ là bác sĩ Đàm Thu Trang ăn mặc giản dị và ôm bó hoa tại sân bay Nội bài khiến nhiều người quan tâm. Theo như bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh chia sẻ, thì đây là hình ảnh bác sĩ ra sân bay đón người thầy đáng kính của mình khi ông có chuyến ra Hà Nội công tác.

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.