Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/10/2021 15:31 (GMT+7)

Bỏ 5 giây xem ngón tay giữa, biết ngay bao giờ giàu

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo thuật xem tướng tay, xem độ dài ngón tay giữa có thể biết được tính cách của một người và bao giờ người đó sẽ gặt hái được thành công.

Theo thuật xem tướng tay, ngón tay giữa thường thể hiện tính trách nhiệm, thái độ làm việc, mức độ nỗ lực của người đó trong công việc. Vì vậy, xem độ dài của ngón tay này có thể biết được tài vận của một người, họ nghèo khó hay giàu sang.

Mỗi ngón tay đều có độ dài tiêu chuẩn riêng, song trị số độ dài cụ thể không phải là tuyệt đối và cần lấy ngón giữa làm cơ sở đối chiếu. Cụ thể như sau:

- Ngón cái: Tới quá nửa đốt thứ 3 của ngón trỏ.

- Ngón trỏ: Tới nửa đốt đầu tiên của ngón giữa.

- Ngón áp út: Tới 2/3 đốt đầu tiên của ngón giữa.

- Ngón út: Tới đốt đầu tiên của ngón áp út.

Bỏ 5 giây xem ngón tay giữa, biết ngay bao giờ giàu Ảnh 1
Độ dài tiêu chuẩn riêng của các ngón tay.

Ngón tay giữa ngắn

Ngón tay giữa ngắn tức là ngắn hơn so với tỷ lên nêu trên. Người có ngón tay giữa ngắn đa phần là người khá tham tham, ích kỷ, và có thể bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, họ lại có tầm nhìn kém, không biết tính toán trong việc đầu tư tài chính, thiếu kiên nhẫn và chỉ quan tâm đến cái lợi trước mắt.

Khi đứng trước cám dỗ và cơ hội, họ khó có thể ổn định được tâm lý cũng như đưa ra kế hoạch vẹn toàn. Họ cũng thường làm việc theo cảm tính nên dễ bị lừa gạt, mất tiền, vì vậy dù có kiếm được tiền thì tiền bạc cũng sớm “đội nón” ra đi.

Ngón tay giữa vừa phải

Bỏ 5 giây xem ngón tay giữa, biết ngay bao giờ giàu Ảnh 2

Ngón giữa tay vừa phải có nghĩa là ngón giữa cao hơn 4 ngón còn lại, chiều dài của ngón giữa bằng với chiều dài của lòng bàn tay. Theo thuật xem tướng tay, người có ngón tay giữa có đặc điểm này thường là người khá thận trọng, trước khi làm việc gì họ cũng suy nghĩ, tính toán và cân nhắc kỹ càng, không bao giờ làm việc theo cảm tính.

Ngay cả khi gặp thất bại, họ cũng không bao giờ nao núng, đều cố gắng vươn lên, không chịu đầu hàng trước số phận. Do đó, họ thường đạt được nhiều thành tích cao trong công việc và cuộc sống, tài lộc vượng phát ở tuổi trung niên.

Dù thất bại, họ cũng không để mình lâm vào cảnh trắng tay. Người có ngón tay giữa với độ dài vừa phải thường có cuộc sống ổn định.

Ngón tay giữa dài

Người có ngón tay giữa dài hơn bình thường đa số là người dám nghĩ dám làm, hành động quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm. Họ có tham vọng và mục tiêu rõ ràng nên có thể làm nên việc lớn.

Tuy nhiên, cuộc sống của họ trước năm 40 tuổi lại khá long đong, lận đận, vất vả đủ đường. Nhưng nhờ vào tinh thần bền bỉ, cố gắng tới cùng mà sau năm 40 tuổi, họ sẽ có sự nghiệp vững chắc, tài lộc vượng phát. Dù cuộc sống sung túc, giàu sang nhưng họ lại vô cùng khiêm tốn, giản dị.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

6 chòm sao thông minh bậc nhất
Trong chiêm tinh học, người ta tin rằng có một mối liên hệ nhất định giữa các chòm sao và đặc điểm tính cách cá nhân. Những người thuộc các chòm sao dưới đây được cho là thông minh bậc nhất. 

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).