Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/07/2023 13:40 (GMT+7)

Bình Thuận kịp thời cứu sống 7 du khách suýt chết đuối khi tắm biển

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong đoàn du khách từ TP.HCM đến, có 7 người suýt chết đuối khi tắm tại bãi biển thuộc TP Phan Thiết (Bình Thuận), 2 người đã được vớt lên và đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra lúc 16h ngày 15/7 tại bãi biển gần một resort ở phường Phú Hài, TP Phan Thiết. Vào thời điểm này, nhóm du khách gồm 22 người từ TP.HCM xuống tắm biển thì 7 du khách không may bị sóng cuốn ra xa, với tay cầu cứu.

Phát hiện vụ việc, lực lượng cứu hộ bờ biển phối hợp với các cá nhân kinh doanh dịch vụ ca nô nước đang chạy ven bờ khẩn trương cứu vớt các nạn nhân.

Khi đưa 7 người vào bờ, lực lượng cứu hộ tiến hành hô hấp nhân tạo, 5 người đã tỉnh táo và hồi phục, riêng 2 người còn lại là Đ.T.L.P (SN 1995) và V.T.H (SN 1994, cùng ngụ TP.HCM) vẫn bất tỉnh.

tm-img-alt
2 nạn nhân đuối nước được cứu vớt lên bờ trong tình trạng nguy kịch. (Ảnh: Internet).

Ngay lập tức, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa An Phước cấp cứu. Tại phòng cấp cứu, 2 nạn nhân P. và H. trong tình trạng nguy kịch, mạch và huyết áp bằng 0. Các bác sĩ đã tích cực cấp cứu và hiện cả 2 đang được chăm sóc đặc biệt, hồi sức tích cực.

Theo người dân, tại thời điểm nhóm du khách trên xuống tắm thì biển khu vực Phú Hài - Hàm Tiến, TP. Phan Thiết đang có sóng lớn.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.