Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/03/2022 16:45 (GMT+7)

Biến căng: Quách Ngọc Tuyên bị tố kêu gọi từ thiện ảo, khán giả mất cả trăm triệu đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự việc Quách Ngọc Tuyên kêu gọi từ thiện ảo đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Mới đây, một tài khoản Facebook gây xôn xao khi chia sẻ vụ việc từ thiện ảo kêu gọi tiền để cứu một bé đã mất. Theo đó, Quách Ngọc Tuyên đã đăng bài kêu gọi ủng hộ bé trai cần phẫu thuật gấp. Sau khi đọc bài đăng của Quách Ngọc Tuyên, vị khán giả này đã chuyển cả trăm triệu để ủng hộ. Tuy nhiên sau đó, vị khán giả cảm thấy nghi ngờ nên đã đến bệnh viện kiểm tra thì không có trường hợp nào như thông tin đăng trên mạng xã hội.

Biến căng: Quách Ngọc tuyên bị tố kêu gọi từ thiện ảo, khán giả mất cả trăm triệu đồng Ảnh 1
Sự việc Quách Ngọc Tuyên kêu gọi từ thiện ảo đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Vì là fan ruột của Khả Như, người này để lại bình luận cầu cứu ngay dưới bài đăng của nữ diễn viên. Người này viết: "Em chào chị Khả Như! Em là K.T (Hay gọi là em Thỏ). Em là một fan của chị, rất yêu quý và luôn theo dõi chị. Sự việc này em nhắn cho chị là: Hôm qua chúng ta đã chuyển khoản giúp bé Thành, dù bao nhiêu thì em nghĩ chúng ta cũng cần biết sự thật.

Thú thật niềm tin mãnh liệt nhất khiến em chuyển khoản ngay một số tiền lớn để cứu bé Thành chính là 3 anh, chị. Một người kêu gọi, 2 người ủng hộ. Và những thông tin rất rõ ràng thấm nước mắt. Em nghĩ ai đọc cũng như em.

Em đã từng giúp đỡ khá nhiều trường hợp nhưng đây là lần đầu giúp đỡ mà không đích thân đi xác minh. Chuyển khoản trước rồi mới gọi hỏi. Đặc biệt rất tin và hào hứng để giúp bé. Bởi cứu người như cứu hỏa.

Em vừa hay được sự thật là bé kêu gọi đã mất. Em thật sự điếng người, choáng mặt, chỉ là quá thương, sao mình không biết sớm hơn để cứu được bé.

Biến căng: Quách Ngọc tuyên bị tố kêu gọi từ thiện ảo, khán giả mất cả trăm triệu đồng Ảnh 2
Một tài khoản Facebook gây xôn xao khi chia sẻ vụ việc từ thiện ảo kêu gọi tiền để cứu một bé đã mất.

Chính vì hình ảnh và video anh đăng hôm kia là quá thật. Rất đáng thương và niềm tin rất lớn của mình đến anh chị. Em nghĩ bây giờ chị Như, hay anh Lâm và cả bao nhiêu anh chị khác đã từng chuyển khoản cũng hiểu cảm giác của em. Vì dù ít hay nhiều thì tất cả các mạnh thường quân không cần xác minh điều rất rất thương cháu.

Em mới mạnh tay giúp đỡ, em thiết nghĩ giúp người thì giúp cho trót, vì định hình sẽ đi thăm bé, vì hỏi thăm nghe được cha mẹ bé nuôi bệnh 3-4 tháng nay, dịch dã bán hết đồ để nuôi, em nghĩ trong bụng mình cho tiền phẫu thuật rồi.

Sau đó chăm sóc bé cha mẹ phải nghĩ làm lấy tiền đâu bé ăn phục hồi sức khỏe. Nếu chi phí ít có thể dư để mùa dịch ăn uống nhằm xoa diệu bớt đau thương.

Với trong đầu em chỉ mong số tiền đủ nhanh nhất để kịp thời. Vì lúc em thấy tin tầm 3h sáng, ngày 28/02 để nếu có chuyển viện lên tuyến trên cũng đủ chi phí.

Anh còn nói là ở Bệnh viện nhi đồng Cần Thơ. Em quá mừng vì em ở Cần thơ. Sáng em liên hệ đi thăm bé liền không được, nóng lòng quá vào bệnh viện hỏi thăm ngay chỉ muốn biết mình cứu kịp bé không thì bệnh viện báo không có tên bé Em quá đau lòng và tổn thương.

Tuy nhiên, em mong 3 anh chị liên hệ bên em để cùng nhau tìm hiểu kỹ sự việc vì không phải 1 mình em đặt niềm sai chỗ mà còn rất nhiều người. Em thấy rất rất nhiều người chuyển khoản trong đó có anh Lâm và chị Như. Đặc biệt, người đứng ra là anh Tuyên. Em tin anh Tuyên ở đây anh cũng là nạn nhân.

Biến căng: Quách Ngọc tuyên bị tố kêu gọi từ thiện ảo, khán giả mất cả trăm triệu đồng Ảnh 3
Người này đã chuyển 100 triệu đồng để ủng hộ.

Em đã nhận được tin của nhắn của anh Tuyên. Mong chị Như cùng em làm rõ sự việc, để lấy lại công bằng cho rất nhiều người như mình nữa. Và quan trọng là 1 cảnh báo đến những trường hợp vậy. Nếu không xã hội này sau này không còn niềm tin nữa. Em có chuyển cho bé 100 triệu giờ em không biết được bé sao hết mà anh Tuyên đã xóa bài. Trân trọng".

Hiện vụ việc này đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. SAOstar đang liên lạc với diễn viên Quách Ngọc Tuyên để làm rõ câu chuyện.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.