Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/03/2023 08:25 (GMT+7)

Bị vợ bắt quả tang chở 'bồ nhí' trên ô tô, chồng điều khiển xe kéo lê vợ trên đường gây phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên nền tảng Tiktok, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh 1 cảnh vợ bắt quả tang chồng chở "bồ nhí" trên ô tô. Sự việc được cho là xảy ra ở Tuyên Quang.

Một phần diễn biến đoạn clip cho thấy, người vợ bắt quả tang chồng và "bồ nhí" đang trên ô tô nên yêu cầu 2 người này xuống xe để nói chuyện.

Bị vợ bắt quả tang chở 'bồ nhí' trên ô tô, chồng điểu khiển xe kéo lê vợ trên đường gây phẫn nộ Ảnh 1
Người vợ yêu cầu chồng và "bồ nhí" xuống ô tô nói chuyện.

Tuy nhiên, người chồng vẫn cố thủ trên xe, thậm chí, dù thấy vợ đang bám vào cửa xe nhưng người chồng vẫn cố tình điều khiển xe chạy, kéo lê vợ 1 đoạn ngắn trên đường.

Bị vợ bắt quả tang chở 'bồ nhí' trên ô tô, chồng điểu khiển xe kéo lê vợ trên đường gây phẫn nộ Ảnh 2
Chồng cố tình điều khiển xe kéo lê vợ trên đường.

Người vợ cũng nhất quyết không buông tay, cố bám lấy cửa xe và yêu cầu 2 người bước xuống. Lúc này, người dân biết có cảnh đánh ghen đã xúm lại hỗ trợ người vợ để đề nghị người chồng và "bồ nhí" xuống xe nói chuyện đàng hoàng. Thậm chí, một nam tài xế đã chắn trước đầu xe ô tô của người chồng nhằm không cho người chồng điều khiển xe bỏ chạy.

Sau một lúc, người vợ đã mở được cửa xe ô tô và vào trong xe để kéo "bồ nhí" của chồng xuống xe.

Bị vợ bắt quả tang chở 'bồ nhí' trên ô tô, chồng điểu khiển xe kéo lê vợ trên đường gây phẫn nộ Ảnh 3
Sau một lúc, người vợ đã mở được cửa xe ô tô.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội dù chưa rõ địa điểm nào nhưng ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước cách hành xử của người chồng. Không những sai trong việc phản bội vợ con mà còn cư xử quá tệ hại với vợ khi bị bắt quả tang ngoại tình.

Về phần người vợ, dù rất thương cảm với câu chuyện và tình cảnh của chị, tuy nhiên, dân mạng cũng khuyên chị nhẽ ra không nên đánh ghen như thế này. Bởi lẽ, việc đánh ghen một mình đôi khi khiến chị gặp nguy hiểm, chưa kể, sau màn đánh ghen này, hạnh phúc gia đình cũng đã bị rạn nứt, không thể ngọt ngào, hạnh phúc như xưa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.