Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/08/2021 11:22 (GMT+7)

Bị phát tán hình ảnh tặng nhân sâm làm từ thiện, Thủy Tiên bức xúc lên tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Thủy Tiên và Công Vinh vẫn tiếp tục vướng các lùm xùm xung quanh việc làm từ thiện.

Vì thường xuyên làm từ thiện trong suốt thời gian qua, nên mỗi hoạt động thiện nguyện của cặp vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh luôn được khán giả chú ý. 

Tuy nhiên nhiều lần, cặp đôi đã phải nhận ý kiến trái chiều, tố không minh bạch... khi thiện nguyện, nhưng cả hai vẫn chăm chỉ giúp đỡ bà con khó khăn. Không ít lần danh tiếng của Thủy Tiên và Công Vinh còn bị lợi dụng, sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo.

Bị phát tán hình ảnh tặng nhân sâm làm từ thiện, Thủy Tiên bức xúc lên tiếng Ảnh 1
Thông tin giả lợi dụng Thủy Tiên.

Mới đây người hâm mộ hoang mang trước thông tin gia đình Thủy Tiên và Công Vinh sẽ phát nhân sâm miễn phí nhân dịp trung thu 2021.

Tối 3/8, một khán giả đã bình luận sau bài đăng của Thủy Tiên và hỏi cô về việc phát 300 phần nhân sâm 6 tuổi. Cụ thể trên một fanpage đăng hình ảnh "cặp đôi nhân hậu" Thủy Tiên và Công Vinh sẽ phát 300 hộp nhân sâm có xuất xứ từ Hàn Quốc đến khán giả. 

Tuy thông báo phát nhân sâm làm từ thiện nhưng trang fanpage này không quên quảng cáo thêm công dụng của nhân sâm. 

Bị phát tán hình ảnh tặng nhân sâm làm từ thiện, Thủy Tiên bức xúc lên tiếng Ảnh 2
Bình luận Thủy Tiên.

Đọc câu hỏi từ fan, Thủy Tiên đã nhanh chóng có bình luận trả lời. "Hu hu đây là trang lừa đảo ạ, mong mọi người cẩn thận ạ", Thủy Tiên viết. Nữ ca sĩ đã phủ nhận thông tin này và khẳng định fanpage giả để người hâm mộ không bị lừa.

Bị phát tán hình ảnh tặng nhân sâm làm từ thiện, Thủy Tiên bức xúc lên tiếng Ảnh 3
Thủy Tiên - Công Vinh.

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị lợi dụng hình ảnh. Vào khoảng tháng 4/2021, Thủy Tiên từng bức xúc lên tiếng về việc tặng thuốc: “Đây là thông tin lừa đảo và sử dụng hình ảnh Tiên trái phép, mong mọi người nâng cao cảnh giác. 

Và ở trên bìa gói hàng có ghi thông tin người gửi, nếu cô chú nhận được vui lòng cho con xin thông tin để xử lý. Việc uống thuốc không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm, mong các cô chú cẩn thận”.

Cùng chuyên mục

Tin mới