Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/10/2022 15:33 (GMT+7)

Bị dân mạng bắt bẻ 'sao lại muốn con bảo vệ mẹ', bà Đào Lan Hương đáp trả bằng lời lẽ sâu xa

Theo dõi GĐ&PL trên

Thi thoảng chia sẻ hình ảnh các con, bà Đào Lan Hương bị một vài cư dân mạng để lại những bình luận không mấy thiện chí, điều này khiến nữ CEO khó chịu và gay gắt đáp lại.

Kể từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình giữa Shark Bình - Phương Oanh bất ngờ trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Sở dĩ câu chuyện này trở nên ồn ào là vì bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình cho rằng, vợ chồng bà chưa hoàn thành thỏa thuận ly hôn, thế nhưng chồng và Phương Oanh vẫn thản nhiên hẹn hò.

Tính đến hiện tại, Phương Oanh và Shark Bình dần có các động thái như muốn "ở ẩn" sau chuyện tình yêu ồn ào. Cụ thể, trong lúc Phương Oanh khóa toàn bộ trang Facebook cá nhân và Fanpage riêng của cô thì Shark Bình cũng bày tỏ "muốn về hưu sớm" sau khi giới thiệu cuốn sách "Long mạch" mà ông ấp ủ bấy lâu.

Bị dân mạng bắt bẻ 'sao lại muốn con bảo vệ mẹ', bà Đào Lan Hương đáp trả bằng lời lẽ sâu xa Ảnh 1
Phương Oanh và Shark Bình

Về phía bà Đào Lan Hương, thời gian gần đây, ngoài thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến công việc, bà còn ưu tiên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con cái. Có thể thấy, sau chuyện hôn nhân không mấy suôn sẻ, bà Đào Lan Hương vẫn có 2 người con xinh yêu, ngoan ngoãn bên cạnh. Đây vừa là niềm an ủi, vừa là nguồn động lực giúp người phụ nữ này vững tin trong cuộc sống.

Thế nhưng, thi thoảng chia sẻ hình ảnh các con, bà Đào Lan Hương vẫn bị một vài cư dân mạng để lại những bình luận không mấy thiện chí, điều này khiến nữ CEO khó chịu và gay gắt đáp lại, như một cách bảo vệ các con và chính bản thân mình.

Mới đây nhất, bà Đào Lan Hương vừa chia sẻ khoảnh khắc con gái tên M. đang luyện tập thể dục thể thao một cách hăng say. Kèm theo đoạn clip là dòng trạng thái: "Nghịch không khác mẹ ngày nhỏ, trò gì cũng tham gia từ CLB bóng đá - bơi - bóng rổ - múa - nhảy ..., sau này chắc chân dài tới nách. Khoẻ để bảo vệ mẹ M. nhé".

Bị dân mạng bắt bẻ 'sao lại muốn con bảo vệ mẹ', bà Đào Lan Hương đáp trả bằng lời lẽ sâu xa Ảnh 2
Bà Đào Lan Hương hạnh phúc khoe khoảnh khắc con gái say mê chơi các bộ môn thể thao

Có thể thấy, đây chỉ là dòng trạng thái quá đỗi bình thường của một người mẹ tự hào về con cái, gửi gắm đến con cái đôi điều dễ thương. Thế nhưng, bên dưới phần bình luận, bất ngờ một cư dân mạng đã để lại ý kiến khá gay gắt: "Khỏe, vui vẻ để sống cuộc đời mà Con muốn sống và Con lựa chọn, sao chị lại nghĩ khỏe để bảo vệ Mẹ vậy? Chị có thể tự bảo vệ mình cơ mà?".

Trước bình luận không mấy thiện chí này, bà Đào Lan Hương đã đáp lại với lời lẽ sâu xa: "Trẻ con nó cần mục tiêu em ạ, nhất là mục tiêu nó thích". Được biết, đây cũng là bình luận duy nhất được bà Đào Lan Hương trả lời lại trong bài đăng này.

Bị dân mạng bắt bẻ 'sao lại muốn con bảo vệ mẹ', bà Đào Lan Hương đáp trả bằng lời lẽ sâu xa Ảnh 3
Bà Đào Lan Hương đáp lại gay gắt khi bị dân mạng bắt bẻ "sao lại muốn con gái bảo vệ?"

Trước đó, bà Đào Lan Hương từng nhiều lần bày tỏ sự hạnh phúc và tự hào trước tình cảm mà con cái dành cho bà. Nhất là khi lùm xùm hôn nhân giữa bà và Shark Bình đang trong giai đoạn căng thẳng, có 2 con ở cạnh bên như nguồn động lực to lớn giúp bà vượt qua mọi chuyện.

"M. (tên ở nhà của con gái) tình cảm lắm, dù cuộc đời ko được trọn vẹn nhưng em vẫn biết ơn vì đã có M. và J. (tên ở nhà của con trai)", bà Đào Lan Hương từng chia sẻ.

Bị dân mạng bắt bẻ 'sao lại muốn con bảo vệ mẹ', bà Đào Lan Hương đáp trả bằng lời lẽ sâu xa Ảnh 4
Bà Đào Lan Hương

Hoặc có lần bà Đào Lan Hương hạnh phúc khoe hình ảnh bữa cơm do chính tay con gái nhỏ của chị nấu. "Bữa cơm con gái nấu, mẹ và bác hỗ trợ, anh chụp ảnh", bà Đào Lan Hương chia sẻ.

Bị dân mạng bắt bẻ 'sao lại muốn con bảo vệ mẹ', bà Đào Lan Hương đáp trả bằng lời lẽ sâu xa Ảnh 5
Bị dân mạng bắt bẻ 'sao lại muốn con bảo vệ mẹ', bà Đào Lan Hương đáp trả bằng lời lẽ sâu xa Ảnh 6

Có thể thấy, bữa cơm không chỉ được trình bày đẹp mắt mà còn có nhiều món ăn ngon miệng, dù đây chỉ là những món ăn hết sức bình dân. Quan trọng hơn cả, đây là bữa cơm với sự góp mặt của nhiều thành viên: "con gái nấu, mẹ và bác hỗ trợ, anh chụp ảnh".

Được biết, ngày 29/9 vừa qua, giữa bà Đào Lan Hương và Shark Bình đã có buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Sau buổi hòa giải, Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về việc chia tài sản. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Shark Bình khẳng định các con và Phương Oanh là người bị tổn thương nhiều nhất.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.