Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/09/2022 11:34 (GMT+7)

Bị chỉ trích với phát ngôn về nghề, Chi Pu bật khóc nức nở, khẳng định 'không hoài nghi chính mình'

Theo dõi GĐ&PL trên

Chi Pu nghẹn ngào khi nhắc về những chông gai trong chặng đường sự nghiệp, khẳng định luôn tin tưởng bản thân.

Mới đây, trong một sự kiện Chi Pu có dịp trải lòng về những thăng trầm trong cuộc sống, sự nghiệp mà cô trải qua trong hành trình 13 năm bước chân vào làng giải trí.

Chi Pu nghẹn ngào chia sẻ: "Hành trình trong sự nghiệp của Chi đã đi qua đến thời điểm này đã là 13 năm rồi. Từ những ngày đầu tiên Chi xuất hiện với hình ảnh là một cô nàng rất trẻ trung, tinh nghịch, được mọi người yêu quý với danh xưng hot girl. Mọi người thấy Chi hồn nhiên và trong sáng những vai diễn mà Chi tham gia.

Bị chỉ trích với phát ngôn về nghề, Chi Pu bật khóc nức nở, khẳng định 'không hoài nghi chính mình' Ảnh 1
Chi Pu nghẹn ngào khi nhắc về những chông gai trong chặng đường sự nghiệp, khẳng định luôn tin tưởng bản thân.

Sau đấy, tôi lại muốn phá cách, không muốn an toàn trong vỏ bọc đấy nữa, cô ấy muốn bước ra bứt phá. Đó cũng là lúc Chi Pu quyết định bước sang con đường ca hát. Và đó cũng là ngày mà Chi biết thế nào là sóng gió đầu đời. Những ngày đó cho mình trưởng thành rất nhanh, nhiều cảm xúc, thăng có, trầm có, khó khăn, thăng hoa đều có.

Chi Pu khẳng định, dù có khó khăn thế nào đi chăng nữa thì cô vẫn luôn tin vào chính mình: "Ngày hôm qua mình vẫn thấy rất là nhiều khó khăn trên chặng đường này nhưng mà tới ngày hôm nay khi đứng ở đây với vai trò mới Chi cảm thấy liệu chiếc áo này có quá rộng hay không? Với bản thân Chi, Chi đã nhìn thấy nhiều nữ doanh nhân đã gây dựng nên điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Bị chỉ trích với phát ngôn về nghề, Chi Pu bật khóc nức nở, khẳng định 'không hoài nghi chính mình' Ảnh 2
Chi Pu tự tin khẳng định mọi người đã công nhận cô là ca sĩ.

Xem thêm clip:

Ngày hôm nay, khi nhìn lại cả chặng đường như vậy nhưng có một điều tự hào về bản thân: Dù có thế nào đi chăng nữa thì Chi không bao giờ hoài nghi về chính mình. Chi luôn tin là chính mình và luôn là chính mình. Ngày hôm nay, trước khi bước ra ngoài kia để đối mặt với rất nhiều thứ không biết trước em tự nhắc nhở bản thân rằng: Tôi vẫn là tôi".

Bị chỉ trích với phát ngôn về nghề, Chi Pu bật khóc nức nở, khẳng định 'không hoài nghi chính mình' Ảnh 3
Gây tranh cãi với phát ngôn là ca sĩ, Chi Pu khẳng định vẫn tự tin khẳng định "không bao giờ hoài nghi về chính mình".

Trước đó, Chi Pu tự tin khẳng định mọi người đã công nhận cô là ca sĩ. Phát ngôn này của Chi Pu đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, gây nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.

Cụ thể, trong lần trả lời phỏng vấn báo Dân Trí, nữ ca sĩ cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã được mọi người công nhận và gọi là ca sĩ. Chính vì vậy tôi không cần phải lặp lại câu nói này và gồng mình lên chứng minh điều đó. Cứ để mọi thứ tự nhiên". Gây tranh cãi với phát ngôn là ca sĩ, Chi Pu vẫn tự tin khẳng định "không bao giờ hoài nghi về chính mình".

Cùng chuyên mục

Tin mới