Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/03/2022 07:20 (GMT+7)

Bị bắt gian tại trận, vợ mặc nguyên bộ đồ lót đánh chồng 'không trượt phát nào' để bảo vệ nhân tình

Theo dõi GĐ&PL trên

Vốn đang đi công tác nhưng vì hoàn thành công việc sớm nên người chồng đã về trước 1 ngày và định dành bất ngờ nhỏ nhỏ này cho vợ. Nhưng nào ngờ, người bất ngờ nhất lại chính là anh.

Mới đây, trang tin NetEase vừa chia sẻ một đoạn clip chồng bắt quả tang tại trận vợ đang ngoại tình xảy ra ở Giang Tô (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý rất lớn từ dân mạng.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một người phụ nữ đang "mây mưa" với nhân tình thì bất ngờ bị chồng ập vào bắt quả tang tại trận.

Bị bắt gian tại trận, vợ mặc nguyên bộ đồ lót đánh chồng 'không trượt phát nào' để bảo vệ nhân tình Ảnh 1

Được biết người chồng trong đoạn clip họ Lý, nhà ở Tô Bắc (Giang Tô, Trung Quốc). Vì tính chất công việc nên anh thường xuyên ở ngoài và ít khi về nhà. Mặc dù công việc cực khổ như thu nhập khá nên anh không hề than vãn mà chăm chỉ làm ăn.

Bị bắt gian tại trận, vợ mặc nguyên bộ đồ lót đánh chồng 'không trượt phát nào' để bảo vệ nhân tình Ảnh 2

Hôm xảy sự việc, anh Lý vốn đang đi công tác nhưng vì công việc hoàn thành sớm nên anh đã về nhà trước dự định 1 ngày. Anh Lý không nói điều này vì muốn dành cho vợ điều bất ngờ. Vậy mà người ngỡ ngàng nhất lại chính là anh.

Bị bắt gian tại trận, vợ mặc nguyên bộ đồ lót đánh chồng 'không trượt phát nào' để bảo vệ nhân tình Ảnh 3

Vừa mở cửa bước vào, anh Lý đã tận mắt chứng kiến vợ cùng người đàn ông lạ đang âu yếm nhau trên giường. Tức điên lên, anh Lý xông vào định đánh người đàn ông kia nhưng lại bị vợ đứng chắn trước mặt, không cho anh đụng vào nhân tình của cô ta.

Hiểu được mình đã bị cho "mọc sừng cả mét", anh Lý nói trong uất nghẹn: "Tôi đi làm cực khổ để nuôi cô, thế mà cô ở nhà lại đi cắm sừng tôi, còn gian díu ngay trong nhà của tôi. Cô thật sự không biết liêm sỉ là gì, chịu không được cô đơn nên phải đi tìm đàn ông”.

Bị bắt gian tại trận, vợ mặc nguyên bộ đồ lót đánh chồng 'không trượt phát nào' để bảo vệ nhân tình Ảnh 4

Sau đó, anh Lý tát vợ một cái. Nhưng người vợ trơ trẽn này không hề biết sợ, thậm chí còn giơ tay đánh lại chồng. Cô hét to: "Đúng đấy! Tôi đã ngủ với anh ta, thì sao? Ngủ cũng ngủ rồi, anh muốn sao? Chịu được thì chịu, không được thì ly hôn. Ai bảo anh lúc nào cũng đi đi về về, từ sáng tới tối không thấy mặt mũi đâu, ai mà biết anh ở ngoài có làm gì hay không”.

Cơn tức giận càng lên đến đỉnh điểm, anh Lý nghe xong lời vợ nói "sôi máu" nắm lấy tóc vợ mà đánh. Gã nhân tình đứng cạnh thấy vậy xông tới can ngăn. Được thể anh Lý đánh luôn tên "gian phu", nhưng vợ liền nhảy qua chắn lại và nắm tóc an giật túi bụi.

Kết thúc cuộc đánh ghen đầy bão tố, anh Lý đuối sức chỉ đành để lại một: "Ngày mai ra cục Dân chính ly hôn", rồi quay người bỏ đi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.