Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/12/2023 09:26 (GMT+7)

Bé trai hơn tháng tuổi bị bỏ rơi, bức thư mẹ bé để lại vừa đáng trách vừa đáng thương

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 6/12, đại diện Công an xã Tam Thăng (TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) xác nhận, người dân vừa phát hiện một bé trai bị bỏ rơi ở thôn Vĩnh Bình.

Cụ thể, lúc 14h50 cùng ngày, người dân tại thôn Vĩnh Bình phát hiện một bé trai được quấn trong chiếc khăn màu xanh, kèm theo đó là bỉm, bình sữa, vài bộ quần áo của bé và một lá thư.

Bé trai hơn tháng tuổi bị bỏ rơi, bức thư mẹ bé để lại vừa đáng trách vừa đáng thương Ảnh 1
Bé trai bị bỏ rơi được người dân phát hiện.

Lá thư có nội dung như sau: "Bé trai sinh ngày 2/10/2023. Cháu là mẹ đơn thân, do tuổi trẻ bồng bột ham chơi, lỡ dại có bầu nhưng cha cháu không nhận. Bỏ bé thì tội nên cháu cố gắng sinh bé ra nuôi được hơn tháng nhưng không đủ khả năng. Nhờ ai thấy bé nuôi giúp hoặc tìm cho bé một gia đình có điều kiện để nuôi bé giúp cháu.

Con à, mẹ có lỗi với con, sinh con ra mà mẹ không lo được. Mong con sau này tha thứ cho mẹ. Mẹ sợ con đói khóc lắm! Thương con mẹ, mong con sẽ tìm được gia đình tốt nuôi con…”.

Bé trai hơn tháng tuổi bị bỏ rơi, bức thư mẹ bé để lại vừa đáng trách vừa đáng thương Ảnh 2
Nội dung lá thư mà mẹ bé trai để lại.

Bé trai nặng khoảng 5kg, sức khỏe tốt, đang được người dân chăm sóc tạm thời để tìm thân nhân. Được biết, chiều nay, rất nhiều người đến xin nhận nuôi cháu bé.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.