Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/03/2021 08:24 (GMT+7)

Bé trai 7 tuổi đuối nước khi tắm biển với anh trai, mẹ đang mang thai khóc ngất khi nhận thi thể con

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc tắm biển, cháu Minh không may bị sóng cuốn ra xa. Dù người anh trai đã hô hoán người dân cứu giúp nhưng cháu Minh đã không qua khỏi.

Lúc 16h30 chiều nay (13/3), cháu Nguyễn Nhật Minh (7 tuổi, quê huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đi cùng anh trai 11 tuổi ra bãi biển Mân Thái (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) tắm biển. 

Sau đó, cháu Minh không may bị sóng cuốn ra xa. Phát hiện sự việc, anh trai Minh hô hoán, kêu cứu.

Bé trai 7 tuổi đuối nước khi đi tắm biển cùng anh trai, mẹ đang mang thai khóc ngất khi nhận thi thể con Ảnh 1
Nạn nhân đã tử vong được người dân hỗ trợ đưa lên bờ. Ảnh: Vietnamnet.

Người dân gần đó tức tốc ra biển lặn tìm, ứng cứu, dùng lưới bủa ở khu vực trên một lúc sau thì tìm được Minh nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nghe tin con trai gặp nạn, bố mẹ Minh đã lập tức có mặt tại hiện trường. Không nén được sự đau lòng, họ gào khóc thảm thiết trước sự mất mát lớn này. 

Bé trai 7 tuổi đuối nước khi đi tắm biển cùng anh trai, mẹ đang mang thai khóc ngất khi nhận thi thể con Ảnh 2
Ảnh: Vietnamnet.
Bé trai 7 tuổi đuối nước khi đi tắm biển cùng anh trai, mẹ đang mang thai khóc ngất khi nhận thi thể con Ảnh 3
Người mẹ đang mang thai khóc ngất khi hay tin con trai đuối nước tử vong. Ảnh: Pháp luật& Bạn đọc.

Anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1992, cha của Minh) cho biết, chiều nay được nghỉ học nên 2 anh em M rủ nhau ra biển chơi thì không may xảy ra sự việc đau lòng.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Hiếu ở địa phương cũng vô cùng khó khăn. Anh Hiếu đang làm công nhân xây dựng còn vợ anh làm thuê cho cơ sở chế biến hải sản.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương kêu gọi quyên góp tiền để hỗ trợ gia đình đưa thi thể cháu Minh về quê an táng.  

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.