Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/05/2022 07:03 (GMT+7)

Bé gái 8 tuổi tử vong ở TP.HCM: Từng bị 'dì ghẻ' bắt quỳ gối trong chuồng chó

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo cáo trạng, có ngày Trang đánh cháu A. trong tình trạng không mặc quần áo, quỳ gối và giơ hai tay lên cao.

Ngày 4/5, Viện KSND TP.HCM đã ban hành cáo trạng, truy tố ra trước Tòa án nhân dân TP.HCM để xét xử Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi, quê Gia Lai) về tội giết người và hành hạ người khác, Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi, ngụ quận 1) tội hành hạ người khác và che giấu tội phạm. Nạn nhân trong vụ án là cháu N.T.V.A. (SN 2013, con ruột Thái).

Bé gái 8 tuổi tử vong ở TP.HCM: Từng bị 'dì ghẻ' bắt quỳ gối trong chuồng chó
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Theo cáo trạng, tháng 9/2020, Trang dọn đến chung sống như vợ chồng với Thái cùng con riêng của Thái là cháu V.A. tại căn hộ ở Topaz 2 Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Tháng 10/2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM nên cháu A. học trực tuyến tại nhà, Thái giao Trang ở nhà chăm sóc và dạy kèm cháu V.A.

Từ ngày 7/12/2021 đến ngày 22/12/2021, Trang nhiều lần dùng tay, chân, cây gỗ, roi, cây kim loại (ống nối của máy hút bụi) đánh đập, hành hạ dã man đối với cháu A. bằng nhiều cách thức khác nhau, trong nhiều ngày, nhiều giờ.

Có ngày Trang đánh cháu A. trong tình trạng không mặc quần áo, quỳ gối và giơ hai tay lên cao. Trang còn bắt cháu A. chui vào chuồng chó, nhốt cùng với chó và quỳ gối trong đó.

Từ 14h51 đến 18h06 ngày 22/12, Trang dùng tay, chân và cây gỗ đánh liên tục, dồn dập, dā man vào các vùng trọng yếu trên cơ thể của cháu A. dẫn đến việc cháu tử vong trước khi vào bệnh viện.

Trong khi đó, Thái trong các ngày 7, 10, 11, 12/12/2021, chứng kiến Trang nhiều lần đánh đập, hành hạ con ruột nhưng không can ngăn, còn tham gia cùng Trang đánh đập, hành hạ cháu A. dẫn đến nạn nhân tử vong.

Ngày 22/12/2021, sau khi cháu V.A. tử vong, Thái đăng nhập vào ứng dụng quản lý camera trên điện thoại di động của mình, thực hiện hành vi xóa hết dữ liệu của 4 camera trong căn hộ nhằm che giấu hành vi phạm tội của Trang.

Thái là người trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc cháu A., nhìn thấy Trang đánh và hành hạ nhiều ngày, nhiều giờ nhưng vẫn thờ ơ, không ngăn cản hay có hành động nào bảo vệ, che chở cho con mình.

Theo kết luận giám định pháp y, cơ quan chức năng xác định bé V.A. tử vong do phù phổi cấp do sốc chấn thương.

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Vụ án Tân Hoàng Minh: Bị cáo Đỗ Anh Dũng bị đề nghị từ 9-10 năm tù
Chiều 21/3, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân Hà Nội đã công bố bản luận tội, đề nghị mức án đối với 15 bị cáo và phương án giải quyết dân sự với 6.630 bị hại trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh.
Trang Nemo buộc phải thi hành án 9 tháng tù
TAND quận 10, TP.HCM thông tin đơn vị này không chấp nhận đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo, đồng thời đã có thông báo buộc Trang Nemo phải thi hành án 9 tháng tù.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.